ลือ Windows 8 รองรับ Kinect

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

เมื่อช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ที่ผ่านมาผมได้เข้าไปเยี่ยมชมงานแสดงนิทรรศการ DigiPlay ที่จัดขึ้นโดย TCDC ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ซึ่งนอกจากจะได้รับรู้ความเป็นมาของเครื่องเล่นเกมตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน แล้ว ยังได้มีโอกาสเล่น Kinect อย่างเต็มที่อีกด้วย (เพราะคนโล่งมาก) ตอนนั้นก็ได้คิดๆ ไปว่า ถ้ามันพอร์ตมาลง Windows ได้คงจะดีไม่น้อยเลยที่เดียว เนื่องจากเริ่มเบื่อเกมปัจจุบันที่ขายกราฟิกเข้าว่า แต่ฝันของผมอาจเป็นจริงได้ในอีกไม่นาน เนื่องจากข่าวล่าสุดรายงานว่า บล็อก Windows8Italia ได้ค้นพบโค้ดที่ฝังอยู่ใน Windows 8 ที่รั่วออกมาตามภาพล่าง ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Microsoft กำลังคิดการณ์ใหญ่กับระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวนี้บน Windows Windows 8 รองรับ Kinect ข่าวนี้สอดคล้องกับสไลด์ที่รั่วออกมาก่อนหน้าซึ่งระบุว่าผู้ใช้จะสามารถล็อก อินเข้าสู่แอ็คเคาท์ได้ผ่านทางระบบตรวจจับที่มาพร้อมกับ Windows 8 Windows 8 รองรับ Kinect คุณสมบัตินี้เหมือนกับลูกเล่น Kinect ที่อยู่ใน Xbox ซึ่งจะล็อกอินผู้ใช้งานเข้าสู่แอ็คเคาท์ Xbox Live ได้โดยการตรวจจับลักษณะทางกายภาพของผู้ใช้ ก่อนหน้านี้ Microsoft เคยออกมากล่าวว่า Kinect จะมาลงพีซีแน่นอน ขึ้นอยู่กับว่าเมื่อไรเท่านั้น แต่หลักฐานที่เราได้รับมาในวันนี้ก็พอมีลุ้นว่าอาจมาพร้อมกับ Windows 8 ก็ได้ ที่มา: The Next Web เรื่อง: falcon_mach_v

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This