สมาร์ทโฟน Nokia G11 มาพร้อมจอ 90Hz กล้องหลัง 13MP Triple Camera เปิดตัวแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที ชาวโนเกีย และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ได้ทราบว่า เร็วๆ นี้ HMD Global ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia G11 มาพร้อมจอ 90Hz กล้องหลัง 13MP Triple Camera แบตใหญ่ 5,050mAh ราคาราว 5,290 บาท สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Nokia G11 ได้ดังนี้

  • นอกเหนือจาก Nokia G21 ที่เปิดตัวในยุโรป HMD Global ยังแนะนำคู่แฝด Nokia G11 ที่มีดีไซน์และสเปกใกล้เคียงกัน มาพร้อมจอแสดงผล IPS LCD (720 x 1600 พิกเซล) ขนาด 5 นิ้ว อัตราส่วนภาพ 20:9 ให้อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 90Hz ติดกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ไว้ในรอยบากแบบหยดน้ำ
  • ขณะที่ Nokia G21 ได้รับกล้องหลัง 50MP Triple Camera แต่ Nokia G11 มีกล้องหลัง 13MP Triple Camera โดยกล้องอีก 2 ตัว เป็นกล้อง Macro และ Depth ความละเอียดเท่ากัน 2 ล้านพิกเซล
  • สเปคโดยรวมของ Nokia G11 คล้ายกับ Nokia G21 ไม่ว่าจะเป็นชิปประมวลผล Unisoc T606 ความจุแบตเตอรี่ 5,050mAh รองรับชาร์จเร็ว 18W (แต่ในกล่องแถม Power Adapter ขนาด 10W) ทำงานบน Android 11 พร้อมสนับสนุนการอัพเกรดระบบปฏิบัติการไปอีก 2 เวอร์ชั่น และอัพเดตความปลอดภัยรายเดือนนาน 3 ปี
  • Nokia G11 มีความจำ RAM 3GB จับคู่กับ ROM 32GB สนับสนุนการ์ด microSD

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Nokia G11 ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอที ชาวโนเกียกันทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้เลย เพราะสินค้ามาราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 119 ปอนด์ หรือราว 5,290 บาท

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This