สมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Series เวอร์ชั่น Global ได้ถูกเผยสเปค และราคาออกมาแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวเสียวหมี่ทุกคน วันนี้เรามีภาพเรนเดอร์ Xiaomi 12 และ Xiaomi 12 Pro เวอร์ชั่น Global พร้อมราคาเปิดตัวจะมานำเสนอให้ได้ทราบกัน สำหรับใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Series ได้ดังนี้

  • สมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 และ Xiaomi 12 Pro เปิดตัวในประเทศจีนตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และมีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global สำหรับทำตลาดไปทั่วโลก ภายในเดือนมีนาคมนี้ ตามกำหนดการที่คาดว่าจะอยู่ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022
  • ล่าสุดเว็บไซต์ Pricebaba ได้ปล่อยรูปภาพเรนเดอร์ของ Xiaomi 12 และ Xiaomi 12 Pro เวอร์ชั่น Global ออกมาแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ให้แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นจีน และคาดว่าจะเปิดตัวทางการในวันที่ 15 มีนาคมนี้
  • แหล่งข่าวเดียวกันยังเปิดเผยราคารุ่นพื้นฐานของทั้งคู่ออกมาด้วย โดย Xiaomi 12 จะเริ่มต้นที่ 899 ยูโร หรือราว 32,590 บาท และ Xiaomi 12 Pro เริ่มต้นที่ 1,099 ยูโร หรือราว 39,790 บาท มาในสีเทาเข้ม, สีน้ำเงิน และ สีชมพู
  • คาดว่า สเปคส่วนใหญ่ของ Xiaomi 12 และ Xiaomi 12 Pro เวอร์ชั่น Global ยังคงใช้สเปกเดียวกับเวอร์ชั่นจีน มาพร้อมชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 ความจำ RAM แบบ LPPDR5 จับคู่กับ ROM แบบ UFS 3.1 ทำงานบนพื้นฐาน Android 12 ครอบทับด้วย MIUI 13

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Series ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน และหลังจากที่ได้ทราบแล้ว ใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้เลย เพราะคาดว่าสินค้าจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This