หนังใหญ่ 2 เรื่องจาก Warner Bros. ถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปอีกครั้ง

Must Read

สวัสดีคอหนังทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ได้ทราบว่า Dune ฉบับสร้างใหม่และ Sopranos ภาคปฐมบทเปลี่ยนกำหนดฉายใหม่อีกรอบ

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ที่ด้านล่างนี้เลย

  • ล่าสุดก็เป็น Dune กับ The Sopranos ภาคปฐมบท ก็เป็นหนังที่ต้องเลื่อนกำหนดการฉายกันอีกแล้ว
  • เรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากทาง The Hollywood Reporter ที่ได้รายงานออกมาว่า Dune ได้มีการเลื่อนกำหนดการฉายจากวันที่ 1 ตุลาคมของปีนี้ไปเป็นวันที่ 22 ตุลาคมปีนี้
  • ส่วนหนัง The Many Saints of Newark ที่เป็นภาคปฐมบทของ The Sopranos จะได้มาฉายในวันที่ 1 ตุลาคมแทน จากเดิมที่มีกำหนดฉาย 24 กันยายน
  • คาดว่าการเลื่อนกำหนดการฉายในครั้งนี้น่าจะเป็นเพราะทาง Warner Bros. ไม่ต้องการให้ Dune มาออกฉายไล่เลี่ยกับ No Time to Die ที่จะออกฉายในวันที่ 8 ตุลาคม
  • Dune เป็นหนึ่งในหนังที่ถูกให้ความคาดหวังไว้เป็นอย่างมากในการสร้างจักรวาลหนังแฟรนไชส์ไซไฟให้กับทาง Warner Bros. ที่ได้ดาราดังมาร่วมแสดงมากมาย และยังได้ผู้กำกับหนังรางวัลอย่าง Denis Villeneuve มาทำหน้าที่ในการกำกับอีกด้วย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับหนัง Dune ฉบับสร้างใหม่และ Sopranos ภาคปฐมบท ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของเหล่าคอหนังทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากชมหนังสองเรื่องนี้ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย เพราะหนังใกล้จะชนโรงเต็มทีแล้วนะครับ

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This