หั่นราคา iPad Air 4 ลงทุกรุ่น เริ่มต้น 18,900 บาท ที่ iStudio by copperwired เท

Must Read

สวัสดีคอไอที ชาวค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า iStudio by copperwired หั่นราคา iPad Air 4 ลงทุกรุ่น ราคาเริ่มต้น 18,900 บาท มีผลแล้ววันนี้ ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ดังนี้

  • ถึงแม้ Apple จะนำ iPad Air รุ่นที่ 5 มาวางจำหน่ายแทนที่ก่อนหน้า ทำให้ร้านค้าปลีกของ Apple Store ไม่มี iPad Air รุ่นที่ 4 ให้เลือกซื้ออีกแล้วทั้งหน้าร้านปกติ และช่องทางออนไลน์ แต่ยังสามารถหาซื้อได้จากที่ร้าน iStudio by copperwired และ Ai_ ทุกสาขา
  • ร้าน iStudio by copperwired และ Ai_ ทุกสาขา ยังคังมี iPad Air รุ่นที่ 4 วางจำหน่ายอยู่ ในราคาใหม่เริ่มต้นเพียง 18,900 บาท และสามารถผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 36 เดือน กับธนาคารที่ร่วมรายการ และยังได้รับการฝึกสอนคอร์ส Training ส่วนตัว (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)

ราคา iPad Air รุ่นที่ 4 มีดังนี้

  • Wi-Fi ความจุ 64GB ราคา 18,900 บาท (ราคาปกติ 19,900 บาท)
  • Wi-Fi ความจุ 256GB ราคา 23,900 บาท (ราคาปกติ 24,900 บาท)
  • Wi-Fi + Cellular ความจุ 64GB ราคา 23,400 บาท (ราคาปกติ 24,400 บาท)
  • Wi-Fi + Cellular ความจุ 256GB ราคา 28,400 บาท (ราคาปกติ 29,400 บาท)

และนี่ก็คือข่าวดีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวไอแพ็ดทุกคนเลย และเมื่อได้ทราบแล้ว ใครที่สนใจอยากได้แท็บเล็ตรุ่นนี้ก็ต้องรีบๆ กันเลยนะครับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This