อริยะ พนมยงค์ เป็นผู้จัดการ Google ประจำประเทศไทย

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

อริยะ พนมยงค์, ผู้จัดการ Google ประเทศไทย กูเกิลเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแต่งตั้ง ‘อริยะ พนมยงค์ ‘ เป็นผู้จัดการประจำประเทศไทย หลังจากที่ใช้เวลาและกระบวนการคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมในการเป็นผู้นำทีม สำหรับประเทศไทยอย่างเข้มข้นและยาวนาน จูเลียน เพอร์ซูด กรรมการผู้จัดการ กูเกิล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า อริยะกำลังเข้ามาในเวลาที่น่าตื่นเต้นของกูเกิลในประเทศไทย เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีการเปิดตัวโปรแกรมธุรกิจไทย Go Online และแคมเปญโฆษณาทางโทรทัศน์ของ Google Chrome ในแคมเปญ เว็บคือสิ่งที่คุณสร้างสรรค์ กูเกิลสร้างขึ้นจากกรอบความคิดที่การทำงานต่างๆ ล้วนมีความท้าทายสูง และความท้าทายนั้นควรมาพร้อมกับความสนุกสนานควบคู่กันไป ดังนั้นเมื่อ กูเกิลเฟ้นหาผู้บริหารคนใหม่ที่จะมาเป็นผู้นำสำหรับการดำเนินธุรกิจในประเทศ ไทย ผู้บริหารที่เหมาะกับตำแหน่งนี้จำเป็นต้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งในด้านการ ทำงานแบบมืออาชีพและสะท้อนความเป็นกูเกิลที่แท้จริงในตัวตน หรือที่คนภายในองค์กรเรียกว่า Googley ด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปีในวงการโทรคมนาคม ซอฟต์แวร์ บริหารจัดการ และการเป็นที่ปรึกษา พร้อมกับปริญญาโท 2 ใบ ด้านคณิตศาสตร์และไอทีจากมหาวิทยาลัย Marne-La-Valle ประเทศฝรั่งเศส และด้านวิทยาการจัดการจาก London School of Economics ประเทศอังกฤษ ผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่สามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา ซึ่งทุกคุณสมบัติเหล่านี้ สะท้อนถึงวัฒนธรรมของกูเกิลที่เห็นคุณค่าและให้ความสำคัญกับคนที่มีความมุ่ง มั่นที่จะเข้าถึงเเละแก้ปัญหาด้วยวิธีการที่สร้างสรรค์อย่างจริงจัง นายอริยะกล่าวเพิ่มเติมว่า ‘ผมชื่นชมกูเกิลอยู่เสมอ ไม่ว่าจะในเรื่องนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์และวิธีการต่างๆ ที่มีบทบาทต่อการเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเรา และเชื่อว่า กูเกิลประเทศไทยจะนำเสนอประสบการณ์ต่างๆ จากในและต่างประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ชาวไทย นักโฆษณาและพันธมิตรต่างๆ ในประเทศได้เข้าถึงและใช้บริการที่ดียิ่งขึ้นด้วยความเข้าใจที่ลึกซึ้งใน ตลาดท้องถิ่น’ ก่อนหน้านี้อริยะดำรงตำแหน่งเป็น หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านการพาณิชย์คอนเวอร์เจนซ์ ที่ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น โดยปัจจุบันมีหน้าที่รับผิดชอบด้านการขายและพัฒนาธุรกิจของกูเกิลในประเทศ ไทย ทั้งนี้กูเกิลกำลังมองหาผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อเข้าร่วมทีมกูเกิล ประเทศไทย โดยสามารถดูตำแหน่งงานที่กำลังเปิดรับสมัคร ได้ที่ Google Singapore ยังไม่มีรายงานว่า “พรทิพย์ กองชุน” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทยของกูเกิล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะมีตำแหน่งเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร คาดว่ากูเกิลจะเปิดเผยโครงสร้างผู้บริหารที่จะเข้ามาดูแลตลาดในประเทศ ไทยอย่างเป็นทางการภายในปีนี้ ตามกำหนดการที่มีแผนจะเปิดสำนักงานในประเทศไทยภายในปี 2554 Company Related Link : Google

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This