อีลอน มัสก์ อาจไม่ได้ต่อสู้ MMA กับพี่มาร์ค เร็วๆ นี้ เนื่องจากต้องเข้าผ่าตัด

Must Read

เราเชื่อว่าทั้งคอกีฬา คอหมัดมวย และเหล่านักธุรกิจทั้งหลายจากทั่วโลกต่างเฝ้ารอการต่อสู้ในกรงด้วยกติกา MMA ระหว่างอีลอน มัสก์ กับ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก มานานแล้วว่าเมื่อไหร่มันจะเกิดขึ้นจริงซักที มันจะเกิดขึ้นจริงมั้ย หรือเป็นเพียงแค่การสร้างกระแส แต่ล่าสุดการต่อสู้ไฟต์นี้คงท่าทางจะยืดเยื้อ เพราะล่าสุด “อีลอน มัสก์” บอกเอง อาจต้องผ่าตัดก่อนชกกับ “มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก” ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามอ่านกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้เป็นดังนี้

  • อีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีชื่อดังเจ้าของบริการเอ็กซ์ (X) หรือชื่อเดิมทวิตเตอร์ (Twitter) ออกมาเปิดเผยว่าตนเองนั้นได้เข้าทำการสแกนร่างกายด้วยเครื่อง MRI ที่บริเวณคอและสันหลัง ตามคำแนะนำของแพทย์ และจะทราบผลการวินิจฉัยร่างกายภายในสัปดาห์นี้ โดยอีลอน มัสก์ ไม่เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่ตนเองว่าเกิดขึ้นจากสาเหตุอะไร
  • ซึ่งหากแพทย์วินิจฉัยว่าต้องผ่าตัดร่างกาย อาจเป็นข่าวร้ายสำหรับผู้ที่รอคอยรับชมการชกมวยกรงระหว่างอีลอน มัสก์และมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก เพราะการชกอาจถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าร่างกายของอีลอน มัสก์ จะเสร็จสิ้นการพักฟื้นและพร้อมสำหรับการชก
  • ปัจจุบันนอกจากอีลอน มัสก์ เป็นเจ้าของบริการเอ็กซ์ (X) เขายังบริหารบริษัทอีกหลายแห่ง เช่น บริษัทเทคโนโลยีอวกาศสเปซเอ็กซ์ (SpaceX) และบริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเทสลา (Tesla) ข่าวปัญหาด้านสุขภาพดังกล่าวให้ส่งผลให้ราคาหุ้นของบริษัท เทสลา (Tesla) ร่วงลงอย่างต่อเนื่อง 2%
  • ก่อนหน้านี้ไม่นาน อีลอน มัสก์ ได้ออกมายืนยันว่าการชกจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนและจะเป็นการถ่ายทอดสดบนเอ็กซ์ (X) บริการโซเชียลมีเดียที่ตนเองเป็นเจ้าของอยู่ โดยรายได้ทั้งหมดจากการชกมวยกรงจะมอบให้องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามการออกมาเปิดเผยในครั้งนั้นเกิดขึ้นก่อนการเข้าพบทีมแพทย์เพื่อสแกนด้วยเครื่อง MRI
  • ทางด้านของมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ได้ออกมาโพสต์ข้อความในวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมาบนโปรไฟล์เธรดส์ (Threads) ว่าเขาได้พร้อมเต็มที่และเคยเสนอกำหนดการชกมวยกรงเป็นวันที่ 26 สิงหาคม ไปยังอีลอน มัสก์ อย่างไรก็ตาม อีลอน มัสก์ก็ไม่มีการตอบสนองใด ๆ กลับมา ทั้งที่ตัวเขาพร้อมที่จะขึ้นเวลาแล้ว

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดของการต่อสู้ MMA ไฟต์หยุดโลกระหว่างสองมหาเศรษฐีอย่าง อิลอน มัสก์ กับ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคน และหากมีความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This