อุปกรณ์ชาร์เร็ว 160W ของ OPPO ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน 3C แล้ว

Must Read

สำหรับคอไอที และชาวออปโป้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทราบว่า อุปกรณ์ชาร์เร็ว 160W ของ OPPO ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน 3C แล้ว รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับอุปกรณ์ชาร์เร็ว 160W ของ OPPO ได้ดังนี้

  • OPPO ถือเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีชาร์จเร็วสำหรับสมาร์ทโฟน ซึ่งเคยเปิดตัวเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 125W ออกมาในปี 2021 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ที่มีความจุ 4,000mAh ได้เต็ม 100% ภายในเวลาเพียง 20 นาที และยังคงพัฒนาเทคโนโลยีชาร์จเร็วอย่างต่อเนื่อง
  • ล่าสุดมีรายงานว่า อุปกรณ์ชาร์เร็ว 160W ของ OPPO ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน 3C เรียบร้อยแล้ว โดยรองรับโปรโตคอลการชาร์จเร็วสูงสุด 20V 8A
  • แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีรายงานว่าเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 160W ของ OPPO จะพร้อมนำมาใช้งานในช่วงเวลาใด ขณะที่เรือธง OPPO Find X5 Series ก็ถูกลือว่าจะสนับสนุนชาร์จเร็ว 80W เท่านั้น

และนี่ก็คือข่าวที่น่าตื่นเต้นในโลกไอทีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวออปโป้ทุกคน ทั้งนี้เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 160W ของออปโป้จะถูกนำมาใช้จริงเมื่อไหร่นั้น เราก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับอุปกรณ์ตัวนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This