เกม eFootball จาก Konami กลายเป็นเกมที่คอเกมส์ทั่วโลกรับไม่ได้ที่สุดในตอนนี้

Must Read

สวัสดีคอเกมส์ทุกคน วันนี้เรามีข่าวที่น่าสนใจจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า เกม eFootball จาก Konami กลายเป็นเกมที่โดนเกลียดแล้วในตอนนี้ เพราะคอเกมส์ทั่วโลกต่างรับไม่ได้ ซึ่งจะเป็นเพราะอะไร ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • ล่าสุด Konami ได้ทำการเปลี่ยนชื่อเกมจาก PES (Pro Evolution Soccer) หรือที่รู้จักกันในชื่อ WinningSee w Eleven มาเป็น eFootball และเปิดให้เล่นฟรีในโหมด My Club บน Steam แล้ว
  • แต่เกมนี้กลับได้รับเสียงวิจารณ์ด้านลบเกี่ยวกับตัวเกมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเรื่องของกราฟิก, ท่าทาง และหน้าตาของนักเตะ
  • โดย eFootball 2022 เกมฟุตบอลที่เปิดให้เล่นฟรีในโหมด My Club นี้ พัฒนาโดย Konami Digital Entertainment เปิดตัวในวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ได้เสียงวิจารณ์ด้านลบมากที่สุดเกมหนึ่งเลย
  • โดยมีคอมเมนท์รีวิวมากถึง 11,500 คอมเมนท์ แต่มีด้านดีเพียงแค่แค่ 9% เท่านั้น ที่เหลือ 81% จะเป็นไปทางด้านลบหมด
  • ซึ่งเหตุผลก็คือ ตัวเกมมีกราฟิกที่แย่ ไม่ว่าจะเป็นกองเชียร์ที่มาในรูปแบบโพลีก้อนที่เราเคยพบเจอในสมัย PlayStation 2 รวมไปถึงหน้าตาของนักเตะที่ค่อนข้างแปลกประหลาด และยังมีท่าทางการวิ่งที่ดูไม่สมจริง ไม่เป็นธรรมชาติ
  • นอกจากนี้ตัวเกมยังมีบั๊กที่ค่อนข้างเยอะอีกด้วย จนทำให้แฟนเกมบอลบางส่วนบอกว่า เกมฟุตบอลนี้ได้ตายไปแล้ว และจะเหลือเกมฟุตบอล FIFA เท่านั้น
  • ในตอนที่ปล่อยออกมาให้เล่น ทาง Konami ก็ไม่ได้แจ้งว่าเป็นเวอร์ชั่น Beta หรือ Demo ซึ่งตัวเกมต่างๆ ก็ดูเหมือนจะไม่พร้อมให้เล่นกันแบบเต็มที่
  • ล่าสุดทาง Konami ก็ได้รับทราบและออกมาขอโทษชาวเกมแล้ว โดยจะรับปัญหาดังกล่าวไปปรับปรุงให้ดีขึ้นต่อไป

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงเกมส์ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอเกมส์ทุกคน ซึ่งหลังจากการขอโทษครั้งนี้ของ Konami แล้วจะมีการปรับปรุงแก้ไขอย่างไรต่อไป เราก็คงต้องรอติดตามกันนะครับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This