เกม Fall Guys ซีซั่น Free for All เปิดตัวแล้ว

Must Read

สวัสดีคอเกมส์ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า ล่าสุด Epic Games เปิดตัวเกม Fall Guys ซีซั่น Free for All ให้เล่นฟรีข้ามแพลตฟอร์มในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

ความน่าสนใจของเกม Fall Guys ซีซั่น Free for All มีดังนี้

  • Epic Games เปิดตัวซีซั่น Free for All สำหรับเกม Fall Guys โดยจะเปิดให้เล่นฟรี!! บนแพลตฟอร์มของ PlayStation, Nintendo Switch, Xbox รวมถึง Epic Games Store และยังรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม พร้อมติดตามความคืบหน้าเมื่อใช้บัญชี Epic Games เดียวกัน
  • โดยที่ เกม Fall Guys: Free for All เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วที่นี่ โดยผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเปิดให้เล่นทางการในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ จะได้รับรางวัลพิเศษ ส่วนของรางวัลจะขึ้นอยู่กับจำนวนผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า และจะส่งของรางวัลไปยังบัญชี Epic Games ที่ใช้ลงทะเบียน
  • ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับรางวัล Legacy Pack ซึ่งประกอบด้วย กล่องแห่งความสุขที่มีชื่อเล่น, ป้ายชื่อ, ชุด Regal, Veggie Dog และ Feisty Dwarf

และนี่ก็คือเกม Fall Guys ซีซั่น Free for All ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอเกมส์ทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากเล่นก็ต้องอดใจรอกันอีกนิดนะครับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This