เกม Neverwinter จะเปิดตัวใน PS4 ช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้

Must Read

Games Lover
Games Lover
ข้อมูลเกมส์ต่างๆ ข่าวสารอัพเดทวงการเกมส์

มาพูดถึงเรื่องเกมส์กันบ้างครับ ใครชอบเล่น PS4 บ้าง ผมหยิบเกมส์ Neverwinter มาฝากกัน โดยดูรายละเอียดจาก Official Trailer แล้วภาพสวยน่าสนใจดี ชาวไอทีเมามันส์ท่านไหนรอเกมส์นี้อยู่บ้างครับ  ถ้าเพื่อนๆได้เล่น Dungeons & Dragons มาก็คงคุ้นเคยกันบ้างแน่นอน

จุดที่สำคัญเกี่ยวกับ Neverwinter ก็คือว่ามันฟรี: คุณสามารถใช้อะไรและยังคงเข้าถึงความสมบูรณ์ของเนื้อหาของเกม ร้านค้าเงินสดซึ่งใช้สกุลเงินที่เรียกว่าเซนขายที่ไม่จำเป็น แต่รายการที่มีประโยชน์มาก – ม้าชื่นชอบสหาย respecs ฯลฯ – ในราคาที่สูงชันค่อนข้างบาง สูงชันดังนั้นในความเป็นจริงว่ามันเป็นเพียงยกโทษให้ได้รับจำนวนเงินที่แท้จริงของเกมที่ถูกนำเสนอที่ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่นี้มาในรูปแบบของ PS4 ทำให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

โดยทาง Cryptic Studios ได้พัฒนาเกมมาจากฐานเกมเดิมอย่าง Dungeons & Dragons โดยจากเนื้อข่าวระบุว่าไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย แต่ยังไม่ได้สรุปแน่ชัดรอดูตัวมันเปิดตัวออกมากันครับ เพราะตอนนี้ยังไม่มีกำหนดวันที่แน่นอนแค่ระบุมาเป็นช่วงซัมเมอร์ ตรงกับในไทยก็ประมาณกลางเดือนนี้ละครับ

ตัวอย่างเกมส์ Neverwinter 

 

Reference

  • ‘Neverwinter’ will debut on PS4 later this summer at engadget

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพสุดเจ๋งกับ vivo V30 Pro 5G ในงาน “เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต”

พบกับการก้าวข้ามขีดจำกัดใหม่ของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V30 Pro 5G ที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพบนมือถือในงาน "vivo V30 Pro 5G PRO LAB" ณ Sphere Gallery, ศูนย์การค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 15...
- Advertisement -

More Articles Like This