เกม Pokémon UNITE สำหรับมือถือ แท็บเล็ตจะเปิดให้เล่นวันที่ 22 กันยายนนี้

Must Read

สวัสดีคอเกมส์ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้คุณได้ทราบว่า เกม Pokémon UNITE ที่จะมาลง iPhone, iPad และ Android ในวันที่ 22 กันยายนนี้ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว ใครที่สนใจอยากเล่นก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เลย

สรุปอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับเกม Pokémon UNITE ได้ดังนี้

  • หลังจากเปิดตัวบนคอนโซล Nintendo Switch เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเกม Pokémon UNITE ก็เปิดให้ผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มมือถือลงทะเบียนรับเกมล่วงหน้าแล้ว ก่อนจะเปิดให้เล่นได้ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2021 เป็นต้นไป สำหรับอุปกรณ์ iOS, iPadOS และ Android
  • ทั้งนี้ Pokémon UNITE เป็นเกมต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบทีม 5 ต่อ 5 เกมแรกของ Pokémon โดยฤดูกาลแรกของเกมมีชื่อว่า Welcome to Aeos Island! เกาะในตำนานที่กล่าวกันว่าอยู่ในเขตแดนที่ยังไม่มีใครได้เข้าไปสำรวจ
  • บนเกาะนี้ผู้เล่นจะได้พบกับ Unite Battle Committee (UBC) ซึ่งจัดทัวร์นาเมนต์ Unite Battle
  • ความพิเศษของเกม Pokémon UNITE อยู่ที่รองรับการเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง Nintendo Switch กับอุปกรณ์ iOS และ Android ไม่ว่าจะเป็นการสลับเล่นระหว่างอุปกรณ์โดยใช้บัญชี Pokémon Trainer Club หรือบัญชี Nintendo และยังสามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ทั่วโลก ถึงแม้จะไม่ได้เล่นบนอุปกรณ์ประเภทเดียวกัน
  • สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนขอรับเกมล่วงหน้า มีสิทธิ์ได้รับไอเท็มพิเศษ ได้แก่ Pikachu Unite License (กรณีมีผู้ลงทะเบียนมากกว่า 2,500,000 คน) หรือ Pikachu Holowear (กรณีมีผู้ลงทะเบียนมากกว่า 5,000,000 คน)
  • ผู้ใช้ iPhone และ iPad สามารถลงทะเบียนรับเกม Pokémon UNITE ได้ที่ App Store สำหรับเจ้าของอุปกรณ์ Android ลงทะเบียนได้ที่ Google Play Store

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Pokémon UNITE ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอเกมทุกคน เมื่อได้ทราบแล้ว ใครที่สนใจก็รีบๆ ไปลงทะเบียนเล่นกันนะครับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This