เซกเวย์-ไนน์บอท จัดส่งจักรยานไฟฟ้า 2 ล้านคัน ทำลายสถิติอุตสาหกรรม

Must Read

@Advertorial
@Advertorial
ลงโฆษณาสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบของบทความประกอบรุปภาพหรือวิดีโอสื่อต่างๆ

เซกเวย์-ไนน์บอท (Segway-Ninebot) เปิดเผยความสำเร็จที่น่าทึ่งในวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 โดยเปิดเผยว่าบริษัทได้ส่งจักรยานไฟฟ้ารวมกว่า 2 ล้านคันไปแล้ว ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของอุตสาหกรรม โดยบริษัทเซกเวย์-ไนน์บอท ได้ทำการส่งมอบมากถึง 2 ล้านคันในเวลาเพียง 123 วันเท่านั้น หลังจากที่ได้ทำการส่งมอบคันที่ 1.5 ล้านคันในช่วงเดือนมีนาคม 2566 ซึ่งเป็นการเอาชนะสถิติก่อนหน้านี้ในอุตสาหกรรม

เซกเวย์-ไนน์บอท ได้มีความเจริญเติบโตอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในปี 2563 บริษัทได้ทำสถิติยอดขายมากกว่า 100,000 คันในปีแรกเท่านั้น และต่อมาในปี 2564 บริษัทก็ได้ทำสถิติยอดขายถึง 420,000 คัน ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นเกือบสามเท่าจากปีก่อนหน้า จากนั้นก็ได้ทำการขายจักรยานไฟฟ้าในประเทศจีนมากกว่า 1 ล้านคันในเดือนสิงหาคม 2565 นอกจากนี้ในปี 2565 เซกเวย์-ไนน์บอท ยังครองอันดับหนึ่งของการขายยานพาหนะอัจฉริยะสำหรับการเดินทางระยะสั้นในจีน และยังมีผลงานการขายระหว่างงานเทศกาล 618 ที่มียอดขายออนไลน์เกิน 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2566 ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 101% จากปีก่อนหน้า

ความเจริญเติบโตนี้มาจากความเข้าใจลึกซึ้งของเซกเวย์-ไนน์บอท เกี่ยวกับระบบการเดินทางในเขตเมือง ภายในสามปีที่ผ่านมา เซกเวย์-ไนน์บอท ได้เปิดเผยผลิตภัณฑ์ใหม่มากกว่า 7 รายการ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ เช่น อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ระบบขับขี่อัจฉริยะ และการปลดล็อกด้วยการตรวจจับท่าทาง เป็นต้น นอกจากนี้ ด้วยการวิจัยและพัฒนาที่เน้นคุณภาพ เซกเวย์-ไนน์บอท สามารถสร้างสถิติใหม่ของอุตสาหกรรมได้เป็นประจำ และยังขยายหน้าที่ของผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้อย่างเต็มที่

เป็นแบรนด์ที่เป็นตัวแทนของการใช้ชีวิตและการขับขี่ของคนรุ่นใหม่ เซกเวย์-ไนน์บอท ได้เปิดโอกาสใหม่สำหรับการเดินทางส่วนบุคคลในเมือง ตั้งแต่ประกาศผลิตภัณฑ์ครั้งแรก เขาได้ขยายฐานผู้ใช้มากถึงกว่า 100 ประเทศทั่วโลก มีผู้ขับขี่กว่า 11.8 ล้านคน และผู้ใช้แอปมีมากถึง 12 ล้านคน ความสามารถในการเชื่อมโยงกับผู้ใช้เหล่านี้ทำให้เซกเวย์-ไนน์บอท ได้รับการยอมรับที่กว้างขวาง โดยเฉพาะในกลุ่มเป้าหมายของคนรุ่นใหม่

การที่ส่งจักรยานไฟฟ้าถึงจำนวน 2 ล้านคัน นับเป็นการแสดงถึงความเชื่อมั่นที่มีอยู่ในคุณภาพของผู้ใช้ 2 ล้านคน ต่อเทคโนโลยีของเซกเวย์-ไนน์บอท ซึ่งเน้นความสำคัญของผู้ใช้และเทคโนโลยี เซกเวย์-ไนน์บอท นำทรัพยากรไปลงทุนในการวิจัยและพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ และรักษามาตรฐานคุณภาพอย่างเข้มงวด มีการเข้าสู่กระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ครอบคลุมทั้งทางด้านเทคโนโลยีหลัก ผลิตภัณฑ์ และการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม

เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นในการบรรลุเป้าหมายที่สำคัญนี้ เซกเวย์-ไนน์บอท จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ “ฉลาด ตอบสนองคนรุ่นใหม่ และรองรับตลาดระดับสูง” อย่างต่อเนื่อง โดยคงคุณภาพและการพัฒนาเป็นหลัก มุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจและความสุขให้กับผู้ใช้ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้นและบริการที่มีมาตรฐานมืออาชีพเพิ่มขึ้น พร้อมสร้างความประทับใจและความสุขที่ไม่หยุดยั้ง

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This