เปิดตัวแล้ว! รถยนต์ All New Honda ZR-V ที่มาพร้อมเครื่อง 1.5 เทอร์โบ และ 2.0 ไฮบริด

Must Read

คอยานยนต์และชาวฮอนด้าทุกคนต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่ารถยนต์ All New Honda ZR-V ที่มาพร้อมเครื่อง 1.5 เทอร์โบ และ 2.0 ไฮบริด เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ All New Honda ZR-V ได้ดังนี้

  • หลังจากที่มีการเปิดตัว All New Honda ZR-V รถยนต์อเนกประสงค์ SUV รุ่นใหม่ ไปในอเมริกาและจีนก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวกันในประเทศญี่ปุ่นแล้ว โดยมันถูกวางตำแหน่งทางการตลาดไว้สูงกว่า HR-V และต่ำกว่า CR-V
  • โดย All New Honda ZR-V ได้เลือกใช้แพลตฟอร์มร่วมกันกับ Honda Civic โฉมปัจจุบัน และมีการตั้งเป้าคู่แข่งโดยตรงกับ Toyota Corolla Cross นั่นเอง โดยตัวรถจะมีดีไซน์ที่เน้นความเป็นสปอร์ตและดูแข็งแกร่งในตัว พร้อมด้วยการออกแบบกระจังหน้ารูปทรงแปลกตาไปจากรุ่นอื่นๆ ในค่าย
  • การตกแต่งภายในนั้นจะเน้นการใช้สีทูโทนน้ำตาลและดำ โดยมีแนวทางการออกแบบคล้ายๆ กับ Honda Civic พร้อมด้วยหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ และหน้าจอตรงกลางแบบลอยตัว (Pop-Up) ช่องระบายอากาศเป็นแบบทรงรังผึ้ง
  • โดยสเปคเครื่องยนต์ของ All New Honda ZR-V จะมีอยู่สองรูปแบบให้เลือกคือ เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 5 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 182 PS และแรงบิดสูงสุด 240 Nm
  • และเครื่องยนต์แบบเบนซินไฮบริด 0 ลิตร e:HEV ให้แรงม้าสูงสุด 184 PS และแรงบิดสูงสุด 315 Nm
  • ซึ่งทั้งสองรูปแบบนั้น ก็เป็นเครื่องเดียวกันกับที่ใช้ใน Honda Civic ทั้งสองรุ่นนั่นเอง ส่วนในอนาคต All New Honda ZR-V จะมีแผนการทำตลาดในประเทศไหนกันอีกบ้าง จะต้องมารอติดตามกันต่อไป

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ All New Honda ZR-V ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอยานยนต์ทุกคน และเมื่อได้ทราบแล้วใครที่สนใจอยากได้ก็โปรดอดใจรอ เพราะรถยนต์รุ่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This