เปิดตัวแล้ว สมาร์ทโฟน OnePlus Nord ที่หลายคนรอคอย พร้อมเปิดรับจองในไทยในช่วง 21-27 สิงหาคมศกนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ได้มีการเปิดราคา OnePlus Nord ในไทยทางการเริ่มต้น 14,990 บาท และหูฟัง OnePlus Buds ราคา 2,999 บาท เปิดจองแล้ววันนี้ หากใครสนใจก็ตามมาอ่านรายละเอียดกันได้เล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ดังนี้ 

  1. OnePlus Nord สมาร์ทโฟนนิยามใหม่ Lite Flagship เปิดตัวในประเทศไทยอย่างทางการแล้ว โดยทาง OnePlus แบรนด์ที่เน้นผลิตสมาร์ทโฟนในระดับเรือธง มาตลอดระยะเวลา 6 ปี ตั้งใจพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ให้ประสบการณ์การใช้งานตามมาตรฐานระดับเรือธง ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

  2. OnePlus ระบุว่า Lite Flagship คือ สมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์ที่สวยงาม หรูหรา เหมาะสมแก่ราคา เวลาจับอยู่ในมือแล้วให้สัมผัสที่ดี มีสเปคเร็วแรง ลื่นไหล รวมไปถึงระบบปฏิบัติการที่ดีเยี่ยม เหมาะกับการใช้งานรอบด้าน ไม่ว่าจะใช้ทำงาน ดูหนัง หรือแม้กระทั่งการเล่นเกมหนักๆ แรงๆ ต้องไม่มีกระตุก อีกทั้งยังจัดเต็มเรื่องกล้อง รวมไปถึงฟังก์ชันการถ่ายภาพต่างๆ ที่ต้องตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญ ต้องมีคุณภาพที่ดี วัสดุงานประกอบที่ดีเยี่ยม และมีบริการหลังการขาย ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดนี้ ทาง OnePlus ได้นำมาเป็นแนวคิด Lite Flagship ในการพัฒนาสู่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง OnePlus Nord

  3. สำหรับความหมายของคำว่า Nord นั้น เป็นภาษาจากทางฝั่งยุโรป ที่แปลว่าทิศเหนือ แต่ในความหมายของทาง OnePlus หมายความว่า เข็มทิศ หรือทิศทางที่จะเดินทางต่อไปได้ในก้าวที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง OnePlus Nord จึงถือได้ว่าเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงสเปก และศักยภาพทั้งการออกแบบ และประสบการณ์การใช้งานเร็วและลื่นไหล ที่เทียบเท่าได้กับระดับสมาร์ทโฟนเรือธง ในราคาที่จับต้องได้ง่ายอย่างมากขึ้น

  4. OnePlus Nord มาพร้อมจอแสดงผล Fluid AMOLED ความละเอียด Full HD+ (2400 x 1080 พิกเซล) ขนาด 6.44 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรช 90Hz อัตราส่วนภาพ 20:9 รองรับ HDR 10+ ป้องกันรอยด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 5 และยังติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ใต้จอแสดงผล

  5. OnePlus Nord ทำงานบนระบบปฏิบัติการ OxygenOS ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 765G ความจำ RAM แบบ LPDDR4X จับคู่กับ ROM แบบ UFS2.1 ความจุแบตเตอรี่ 4115mAh และรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W (Warp Charge 30T) ใช้เวลาเพียง 30 นาที สำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ 0 – 70%

  6. OnePlus Nord มีจุดเด่นที่ระบบกล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล (Sony IMX586) รูรับแสง f/1.75 มีระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ OIS, กล้อง Ultra Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล สามารถเก็บภาพในมุมมองกว้าง 119 องศา, กล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ช่วยถ่ายภาพในระยะใกล้วัตถุ และกล้อง Depth ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล สำหรับถ่ายภาพบุคคลให้โดดเด่น โดยมีโหมดถ่ายภาพตอนกลางคืน Nightscape ที่สามารถถ่ายภาพได้ทั้งกล้องหลัก และกล้อง Ultra Wide Angle

  7. OnePlus Nord มาพร้อมกล้องคู่หน้า ประกอบด้วย กล้องหลัก 32 ล้านพิกเซล (Sony IMX616) รองรับการถ่ายเซลฟี่ในเวลากลางคืนด้วยโหมด Night Scape: Selfie วางคู่กับกล้อง Ultra Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล สำหรับถ่ายภาพเซลฟี่ในมุมมองกว้างถึง 105 องศา

  8. OnePlus Nord ยังสามารถถ่ายวีดิโอด้วยความละเอียดสูงสุด 4K ที่ 60 เฟรมต่อวินาที ทั้งกล้องหลังและกล้องหน้า

  9. ด้านการเชื่อมต่อ OnePlus Nord สนับสนุนเครือข่าย 5G, 4G, 3G, 2G การเชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac (2.4GHz/5GHz), 2×2 MIMO, Bluetooth 5.1, NFC ระบบนำทาง GPS (L1+L5 Dual Band), GLONASS, Galileo (E1+E5a Dual Band), Beidou, A-GPS และ NavIC ส่วนการเชื่อมต่อแบยใช้สายรองรับพอร์ต USB Type-C


และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน OnePlus Nord ที่เพิ่งเปิดตัวไปซึ่งเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีฟ้าหินอ่อน Blue Marble ที่โดดเด่นสะดุดตา และสีเทา Gray Onyx ให้สีสันนวลตา บ่งบอกถึงความเรียบหรูและสง่างาม และมีให้เลือก 2 รุ่น ในราคาที่แตกต่างกัน

RAM 8GB + ROM 128GB ราคา 14,990 บาท ( Blue Marble / Gray Onyx )
RAM 12GB + ROM 256GB ราคา 16,990 บาท ( Gray Onyx )
OnePlus Nord เปิดให้จับจองระหว่างวันที่ 21 – 27 สิงหาคม 2563

ในโอกาสเดียวกันนี้ OnePlus ยังได้ประกาศราคาหูฟังไร้สาย OnePlus Buds ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป ในราคา 2,999 บาท อีกด้วย 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This