เปิดตัวแล้ว Mazda MX-5 RF ปี 2020 ปรับโฉมใหม่ ราคา 2.9 ล้าน มีให้เลือก 2 รุ่น สนใจติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านได้แล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำรถยนต์เปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จักรถยนต์ Mazda MX-5 RF ปี 2020 ปรับโฉมใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไป โดยจะมีขาย 2 รุ่น เกียร์ MT/AT ราคา 2.905 ล้าน ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นรถสปอร์ตที่ให้ความสะดวกสบายกับผู้ขับขี่ ออกแบบตามแนวคิด จินบะ อิไต (Jinba-Ittai) ซึ่งจะสวยงาม น่าจับจองเป็นเจ้าของแค่ไหน เราลองมาดูกันเลย 

ข้อมูลที่น่าสนใจของรถยนต์ Mazda MX-5 RF มีดังนี้ 

1. รถยนต์คันนี้ถูกออกแบบผ่านการถ่ายทอดความรู้สึกความเป็นหนึ่งอันเดียวกันระหว่างคนกับรถ ยึดหลักปรัชญามนุษย์เป็นศูนย์กลาง นำเอาท่วงท่าการเดินที่เป็นธรรมชาติของมนุษย์มาเป็นต้นแบบในการพัฒนา แต่ยังคงรักษาจุดเด่นของความเป็นรถสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ขับสนุกที่สุด และโดดเด่นหรูหราด้วยรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ทั้งสง่างาม และให้สมรรถนะทรงพลังอันมีเอกลักษณ์เฉพาะมาสด้าได้อย่างลงตัว

2. MX-5 คือรถสปอร์ตโรดสเตอร์เปิดประทุนหลังคาไฟฟ้า ที่มาเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนพันธุ์แท้มาสด้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ

3. Mazda MX-5 RF รุ่นปี 2020 คงการออกแบบตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ พร้อมแนะนำสีใหม่ สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ ถูกนำมาใช้แทน สีขาว เซรามิก เมทัลลิค ที่ใช้ในรุ่นก่อนหน้า ซึ่งสีเทา โพลีเมทัล เกรย์ นี้จะเปลี่ยนไปตามองศาของแสงที่ตกกระทบบนตัวรถ อันแสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวาและเน้นถึงรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของตัวรถ

4. ภายใน เสริมภาพลักษณ์สปอร์ตพรีเมียม เบาะหนัง Perforated และเดินตะเข็บด้วยด้ายเย็บสีเทา คิ้วบันไดกันรอยสเตน เลส และกุญแจรีโมทดีไซน์ใหม่ ตกแต่งด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สีดำเมทัลลิค

5. รองรับการใช้งาน Apple CarPlay พร้อม Mazda Connect แสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสี Center Display ขนาด 7 นิ้ว ระบบเสียงคุณภาพ Bose® รอบทิศทางพร้อมลำโพง 9 ตำแหน่ง

6. เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน SKYACTIV-G 2.0 กำลังสูงสุด 184 แรงม้าที่ 7,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 205 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที มีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ถุงลมนิรภัยด้านข้างและด้านหน้า 2 คู่ และระบบสัญญานเตือนกันขโมย

7. เทคโนโลยีความปลอดภัยระดับพรีเมียม i-ACTIVSENSE ที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาเพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยงเมื่อเผชิญเหตุไม่คาดคิดบนท้องถนน ทำให้สามารถคาดการณ์และส่งสัญญานเตือนผู้ขับขี่ให้เพิ่มความระมัดระวังยิ่งขึ้น ประกอบด้วย

 7.1 ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน (LDWS)
 7.2 ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติแบบ Advance (Advanced SCBS)
 7.3 ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติขณะถอยหลัง SCBS-R
 7.4 ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (RCTA)
 7.5 ระบบช่วยเตือนเมื่อเหนื่อยล้าขณะขับขี่ (DAA)
 7.6ระบบควบคุมความเร็วคงที่ (Cruise Control)

8. มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี คือ สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ (Polymetal Grey) สีแดง โซล เรด คริสตัล (Soul Red Crystal) สีเทา แมชชีน เกรย์ (Machine Gray) สีน้ำเงิน อีเทอนอล บลู (Eternal Blue) สีดำ เจ็ท แบล็ก (Jet Black) สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล (Snowflake White Pearl)

 

และนี่ก็คือความน่าสนใจของรถยนต์ MX-5 รุ่นปี 2020 ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ หากใครสนใจ รถรุ่นนี้จะมีรุ่นย่อยให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น จำหน่ายในราคาเท่ากัน

MX-5 รุ่นปี 2020 2.0 RF 6MT เกียร์ธรรมดา ราคา 2,905,000 บาท
MX-5 รุ่นปี 2020 2.0 RF เกียร์อัตโนมัติ ราคา 2,905,000 บาท
พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม.(แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ตามเงื่อนไขโปรแกรม Mazda Added Protection สนใจสามารถติดต่อที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณได้แล้ววันนี้

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This