เปิดตัว ยางมะตอยรูพรุน ที่ช่วยลดการขังของน้ำบนท้องถนน

Must Read

เข้าสู่ฤดูฝนทีไร ปัญหาที่ตามมาสำหรับผู้ขับขี่ใช้รถใช้ถนนก็คือ ถนนลื่น เนื่องจากฝนตกจนมีน้ำขัง ซึ่งทำให้เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เพราะถนนที่เปียกลื่นนั้น การควบคุมบังคับยานพาหนะย่อมเป็นไปด้วยความยากลำบาก แต่ปัญหาเหล่านี้กำลังจะหมดไป เพราะล่าสุดมีบริษัทหัวใสจากแดนผู้ดีสามารถคิดค้นยางมะตอยแบบใหม่มีรูพรุนที่นำสามารถซึมผ่านได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดปัญหาน้ำขังบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามอ่านกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้เป็นดังนี้

  • ล่าสุด บริษัท ทาร์แมค (Tarmac) ประเทศอังกฤษนำเสนอวิธีการแก้ปัญหาแบบใหม่โดยใช้ยางมะตอยรูพรุนอัลไทซัดส์ (ULTISuDS) ที่ยอมให้น้ำซึมผ่านได้ 36,000 มิลลิเมตรต่อชั่วโมง หรือประมาณ 880 แกลลอนต่อนาที นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อเข้ากับระบบจัดเก็บน้ำเพื่อนำกลับมาใช้งานใหม่

  • โดยบริษัท ทาร์แมค (Tarmac) ใช้เวลาในการพัฒนายางมะตอยรูพรุนอัลไทซัดส์ (ULTISuDS) นานกว่า 6 ปี และได้รับการรับรองตามมาตรฐานหรือระบบการรับรองสำหรับวัสดุทางถนนในประเทศอังกฤษ ไร้ผลกระทบต่อแหล่งน้ำใต้ดินในประเทศอังกฤษ เหมาะสมกับการใช้งานในพื้นที่ประชากรหนาแน่น ลานจอดรถและถนนที่อยู่อาศัยภายในตัวเมือง

  • การติดตั้งและเทพื้นยางมะตอยรูพรุนอัลไทซัดส์ (ULTISuDS) จะต้องทำโดยผู้เชี่ยวชาญผ่านการฝึกอบรมและได้รับคำแนะนำจากบริษัท เนื่องจากสภาพพื้นที่ส่วนต่าง ๆ ของเมืองอาจมีความแตกต่างกันและบริษัทต้องการความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับผลงานพื้นยางมะตอยที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจากบริษัท

  • เทคโนโลยีที่ใช้พัฒนายางมะตอยรูพรุนอัลไทซัดส์ (ULTISuDS) ใช้สารยึดเกาะขั้นสูงผสมกับหินแกรนิตชิ้นเล็กๆ เชื่อมต่อกันแบบหลวม ๆ เพื่อให้น้ำไหลซึมผ่านได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นโดยบริษัท รองรับการใช้งานได้ยาวนานและใช้งานได้เกือบทุกสภาพอากาศ

  • อย่างไรก็ตามในกรณีที่เกิดพายุฝนรุนแรงมีปริมาณน้ำฝนสูงอาจกลายเป็นข้อจำกัดในการยอมให้น้ำซึมผ่าน รวมไปถึงพื้นที่อากาศหนาวจัดพื้นถนนกลายเป็นน้ำแข็ง

และนี่ก็คือยางมะตอยรูพรุนอัลไทซัดส์ (ULTISuDS) ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอเทคโนโลยีกันทุกคน และหากมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์เช่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครโดยทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This