เปิดตัว MV Agusta Brutale 800RR SCS และ Dragster 800RR SCS มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์เทคโนโลยีใหม่ เปลี่ยนเกียร์โดยไม่ใช้คลัทช์

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทเรื่องราวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกคนมาชมการเผยโฉม MV Agusta Brutale 800RR SCS และ Dragster 800RR SCS สองรุ่นไม่ง้อคลัทช์ ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ก็ตามมาดูกันเล้ย 

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ MV Agusta Brutale 800RR SCS และ Dragster 800RR SCS ได้ดังนี้ 

  1. Smart Clutch System ถูกเพิ่มเข้าไปในอีกสองรุ่นได้แก่ MV Agusta Brutale 800RR SCS และ Dragster 800RR SCS ระบบใหม่ ไม่ง้อคลัทช์

  2. SCS หรือ Smart Clutch System ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของวงการรถจักรยานยนต์ด้วยการเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องกำคลัทช์และไม่ต้องติดตั้งระบบควิกชิพเตอร์เข้ามา SCS ทำให้คุณเปลี่ยนเกียร์ขึ้นลงได้โดยที่ไม่ต้องกำคลัทช์ แต่ทางค่ายก็ยังใส่ก้านคลัทช์มาให้เผื่อลูกค้าต้องการและยังมีเบรกมือติดตั้งมาให้ ที่สำคัญด้วยระบบคลัทช์ใหม่ทำให้ตัวรถมีอัตราเร่งที่ดีกว่าเดิม

  3. SCS นั้นจะใช้แค่ตอนที่คุณกำเพื่อสตาร์ทออกตัว แต่ตอนจอดไม่ต้องกำคลัทช์ รวมถึงตอนเปลี่ยนเกียร์ขึ้นลงด้วยเช่นกัน ซึ่งระบบยี้ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ โดยเฉพาะเวลาทีคนซ้อน หรือเวลาขี่ในเมืองจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวได้มาก

และนี่ก็คือความน่าสนใจของมอเตอร์ไซค์เปิดตัวใหม่ทั้งสองรุ่นนี้ หากใครสนใจ 

MV Agusta Brutale 800RR SCS ราคาราว 6.22 แสนบาท หรือ €16,990
MV Agusta Dragster 800RR SCS ราคาราว 7.13 แสนบาท หรือ €19,490

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This