เปิดราคา สมาร์ทโฟน realme X3 Super Zoom ที่มาพร้อมกับ  สมาร์ทวอทช์ realme watch  และหูฟังไร้สาย realme ABuds Air Neo ในไทยที่หลายคนรอคอย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้พาเพื่อนๆ มาชมการเปิดราคาของสมาร์ทโฟน realme X3 Super Zoom ที่มาพร้อมกับ  สมาร์ทวอทช์ realme watch  และหูฟังไร้สาย realme ABuds Air Neo  ในไทย จะมีราคาเป็นเท่าไหร่ และน่าสนใจอย่างไร เราลองมาดูกันเลย 

ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ realme X3 Super Zoom มีดังนี้ 

1. realme เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง realme X3 SuperZoom อย่างทางการในประเทศไทย มาพร้อมสโลแกน “พลังซูม พลังแรง”

2. realme X3 SuperZoom มาพร้อมระบบกล้องหลัง 64MP Quad Camera เลือกใช้เลนส์ Periscope รองรับ 60X Super Zoom รองรับโหมดถ่ายภาพดวงดาวยามค่ำคืน (Starry Mode) และชิปประมวลผลระดับเรือธง Qualcomm Snapdragon 855 Plus

3. มีจุดเด่นที่ระบบกล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล (Samsung GW1), กล้อง Periscope ขนาด 8 ล้านพิกเซล มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS (Optical Imaga Stabilization), กล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล ช่วยเก็บภาพในมุมมองกว้างพิเศษ 119 องศา และกล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล สำหรับถ่ายภาพระยะใกล้สุด 4 เซนติเมตร

4. กล้อง Periscope ช่วยให้ realme X3 SuperZoom รองรับออปติคอลซูม 5 เท่า และดิจิตอลซูม 60 เท่า พร้อมด้วยโหมดถ่ายภาพดวงดาวยามค่ำคืน (Starry Mode)

5. เลือกใช้กล้องเซลฟี่แบบ Dual In-display Selfie ซ่อนไว้ใต้รูบนจอแสดงผล ความละเอียด 32 + 8 ล้านพิกเซล (กล้องหลักจาก Sony IMX616 + กล้องมุมกว้าง 105 องศา)

6. มาพร้อมจอแสดงผล Ultra Smooth Display ให้อัตราการรีเฟรช 120Hz ความละเอียด 2400 x 1080 พิกเซล ขนาด 6.6 นิ้ว อัตราส่วนหน้าจอต่อบอดี้ 90.5% ป้องกันรอยด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 5

7. ทำงานบนพื้นฐาน Android สวมทับด้วย realme UI ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 855 Plus พร้อมระบบระบายความร้อน Liquid Cooling System ช่วยลดอุณหภูมิให้เย็นลงได้ถึง 12.5% ความจำ RAM 12GB (LPDDR4x ) จับคู่กับ ROM 256GB (UFS 3.0)

8. ความจุแบตเตอรี่ 4200mAh รองรับชาร์จเร็ว 30W Dart Charge ชาร์จเต็ม 100% ในเวลาเพียง 55 นาที

9. เริ่มเปิดรับจองในประเทศไทยแล้ววันนี้ สนนราคา 19,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Glacier Blue และ Arctic White ก่อนจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป

และนี่ก็คือความน่าสนใจของสมาร์ทโฟน realme X3 SuperZoom ที่เราอยากจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักในครั้งนี้ ข่าวดีกว่าคือพิเศษ สำหรับผู้ที่จับจองผ่านผู้ให้บริการ AIS และ TrueMove H มีสิทธิ์เป็นเจ้าของ realme X3 SuperZoom ในราคาเริ่มต้นเพียง 10,990 บาท เท่านั้น 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This