เผยภาพ GAC Trumpchi E8 รถ MPV แบบปลั๊กอิน

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ทุกคน โดยเฉพาะใครที่ชื่นชอบรถยนต์จากจีนบอกเลยว่าต้องไม่พลาดบทความนี้ เพราะเรากำลังจะพาคุณมาชมการเผยภาพ GAC Trumpchi E8 รถ MPV แบบปลั๊กอิน ก่อนเปิดตัวที่จีนใน Q4 ซึ่งมันจะมีความสวยงาม และน่าสนใจอย่างไร ต้องลองมาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ GAC Trumpchi ได้ดังนี้

  • ล่าสุด GAC ได้ปล่อยภาพรถรุ่น E8 ซึ่งเป็น MPV ในแบรนด์ Trumpchi รถใหม่นี้จะใช้ระบบ Plug-in Hybrid (PHEV) และคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้

  • ในตอนนี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของรถดังกล่าวออกมาแล้ว โดยในภาพเผยให้เห็นรถ Trumpchi E8 สีม่วง ด้านหน้ามีไฟหน้าเป็นเส้นแบบแบ่งครึ่ง ที่มีชื่อว่า Guardian Eyes มีกริลแบ่งชั้นที่มีลักษณะสามมิติ มีโลโก้แบรนด์ Trumpchi ที่วางตำแหน่งกึ่งกลางด้านหน้าและโลโก้ยังสามารถเปิดไฟได้

  • ด้านหลัง ไฟท้ายมีชื่อว่า Gate of the Galaxy ที่ออกแบบเป็นเส้นตรงที่ลากยาวจากขอบตัวถึงฝั่งซ้ายไปอีกด้านหนึ่ง โดยมีโลโก้ที่ส่องสว่างได้คั่นกลาง

  • จากด้านข้าง รถมีการออกแบบหลังคาแบบแขวนที่ใช้เสาสีดำและขอบโครเมียมที่ลากยาวตั้งแต่ เสา A ไปถึงด้านหลังตัวรถ นอกจากนี้ รถใช้ล้อแบบหลายแฉก (multi-spoke) ส่วนขนาดของตัวรถ เนื่องจากเป็นรถ MPV ขนาดกลาง เจ้า Trumpchi E8 มีขนาด 4920/1900/1760 มม. และระยะฐานล้อ 2930 มม.

  • ตัวรถมีระบบพลังงานแบบ PHEV ที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร หรือ 2.0 ลิตร และแบตเตอรี่ลิเธียม โดยเครื่องยนต์ 1.8 ลิตรให้กำลังสูงสุด 98 กิโลวัตต์ ส่วนเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรให้กำลังสูงสุด 103 กิโลวัตต์ และผสานเข้ากับ 2-speed DHT ความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 25.57 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ระยะทางวิ่งด้วยไฟฟ้ายังไม่ทราบแน่ชัด

  • ในปัจจุบันยังไม่ทราบราคาของ E8 แน่ชัด แต่คาดว่าจะมีราคาต่ำกว่ารุ่น E9 ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 329,800 – 389,800 หยวน (ประมาณ 1.6 – 1.9 ล้านบาท)

และนี่ก็คือรถยนต์ GAC Trumpchi E8 ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอยานยนต์ทุกคน และหากมีความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This