เผยโฉมแล้ว รถยนต์ Mercedes-AMG GT Black Series ขุมพลัง 730 แรงม้า ที่หลายคนรอคอย พร้อมข้อมูลที่น่าสนใจ

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำให้รู้จักรถยนต์เปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราจะพาทุกคนมาชมการเผยโฉมของรถยนต์ Mercedes-AMG GT Black Series ขุมพลัง 730 แรงม้า ท็อปสปีด 325 กม. ต่อชม. พร้อมกับข้อมูลที่น่าสนใจ หากใครอยากรู้ว่ารถยนต์คันนี้สุดยอดแค่ไหนก็ตามมาดูกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจของรถยนต์ Mercedes-AMG GT Black Series ได้ดังนี้ 

  1. Mercedes-AMG GT Black Series ปรากฏโฉมอย่างเป็นทางการพร้อมกับคำนิยามว่าเป็นรถสปอร์ตที่ถ่ายทอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ

  2. GT Black Series ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บล็อกวี8 ขนาด 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ รีดพละกำลังสูงสุด 730 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 800 นิวตันเมตร ขุมพลังบล็อกนี้มาพร้อมกับข้อเหวี่ยงแบบวางระนาบ (flat-plane crank) พร้อมกับแคมชาฟท์ ท่อไอเสีย และระบบหล่อลื่นแห้งชุดใหม่ทั้งหมด

  3. ขณะเดียวกัน ค่ายรถตราดาวยังทำการปรับปรุงลำดับการจุดระเบิดและติดตั้งใบคอมเพรสเซอร์-เทอร์โบชาร์จขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งทำให้มีสุ้มเสียงคำรามที่โหดเหี้ยมถึงใจ

  4. ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์ดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีดที่ถูกอัพเกรดเพื่อรองรับแรงบิดมหาศาล อัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 3.2 วินาที เร่งจาก 0-200 กม.ต่อชม. ในเวลาไม่ถึง 9 วินาที ความเร็วสูงสุดระดับ 325 กม.ต่อชม.

  5. GT Black Series ยังมาพร้อมกับช่วงล่างแบบคอยล์โอเวอร์และระบบกันสะเทือนแบบแปรผัน รวมถึงเหล็กกันโคลงและแคมเบอร์ปรับได้เหมือนกับรุ่น AMG GT R ทีมวิศวกรของ Mercedes-AMG ยังทำการติดตั้งวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์หลายส่วนเพื่อลดน้ำหนัก ส่วนระบบเบรกเป็นเซรามิกที่ลดอาการเบรกเฟด และทนทานต่ออุณหภูมิที่สูงต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน

  6. สำหรับรูปลักษณ์ภายนอก Black Series มีสไตล์เหมือนกับรถแข่ง GT3 และ GT4 เน้นความดุดัน กระจังหน้าขนาดใหญ่ มีสปอยเลอร์ปรับได้ และสเกิร์ตข้างคาร์บอนไฟเบอร์ ฝากระโปรงหน้าเป็นคาร์บอนไฟเบอร์เช่นกันซึ่งมีช่องดักลมขนาดใหญ่ บั้นท้ายมีสปอยเลอร์หลังแบบ 2 ชั้นและแผงดิฟฟิวเซอร์ขนาดยักษ์คู่กับท่อไอเสีย 4 ชุด ชิ้นส่วนทั้งหมดช่วยสร้างแรงกด 400 กก. ที่ความเร็ว 250 กม.ต่อชม.

ล้ออัลลอยเป็นแบบ 10 ก้านมีขนาด 19 นิ้วที่คู่หน้าและ 20 นิ้วที่คู่หลัง หุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Sport Cup 2 R

  1. ภายในห้องโดยสารตกแต่งเพิ่มเติมด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ไมโครไฟเบอร์และหนัง Nappa เดินตะเข็บด้ายสีส้มและมีคาร์บอนไฟเบอร์สีดำด้าน บนคอนโซลกลางมีสวิทช์ AMG Traction Control ปรับโหมดการขับขี่ได้ 9 ระดับ ตั้งแต่ระดับที่ 1 มอบการขับขี่ที่มีความยึดเกาะสูงสุดไปจนถึงระดับที่ 9 ที่มีไว้สำหรับปลดปล่อยพละกำลังลงพื้นเต็มเหนี่ยว

และนี่ก็คือความน่าสนใจของรถยนต์ Mercedes-AMG GT Black Series ที่เราอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่าย   แต่คาดว่าจะสูงระดับหลายแสนเหรียญสหรัฐ หากมีความเคลื่อนไวอะไรที่เกี่ยวกับรถยนต์คันนี้อีก เราจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบทันที 

ที่มา: เว็บไซต์ Carscoops

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This