เผยโฉม Google Pixel 6 Pro เครื่องจริง ก่อนวางจำหน่ายแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอทีทุกคน วันนี้เราจะขอพาทุกท่านมาชมการเผยโฉมสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 Pro เครื่องจริง ก่อนวางจำหน่ายปลายเดือนตุลาคมนี้  สำหรับใครที่สนใจอยากได้ ก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เลย

สรุปอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 Pro ได้ดังนี้

  • เร็วๆ นี้ นาย Brandon Lee ปล่อยคลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นเครื่องของ Pixel 6 Pro สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของ Google แต่ดูเหมือนจะเป็นเครื่อง PVT (Production Validation Testing) ไม่ใช่เครื่องที่จะจัดส่งให้กับผู้บริโภคทั่วไป
  • คาดว่า Pixel 6 Pro จะมาพร้อมจอแสดงผลขอบโค้ง ความละเอียด Quad HD+ ขนาด 7 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120 Hz กล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วยกล้อง Wide (50MP) + Ultra Wide (12MP) + Telephoto (48MP)
  • รองรับการเชื่อมต่อ 5G mmWave, Wi-Fi 6E, Ultra-wideband (UWB) ความจุแบตเตอรี่ 5,000mAh รองรับชาร์จเร็ว 33W ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 12 ใช้ชิปประมวลผล Tensor ซึ่งเป็นชิปรุ่นแรกของ Google
  • Google ยังถูกอ้างว่า จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Pixel 6 series อย่างทางการในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ก่อนจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2021 เป็นต้นไป

คลิป

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ Google Pixel 6 Pro ที่เราอยากแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจสาวกกูเกิ้ลกันทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวให้พร้อมกันไว้ได้เลย เพราะสินค้าใกล้จะเปิดตัวแล้ว

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This