เร็วๆ นี้พบว่า iPhone 13 จดทะเบียนกับทาง EEC แล้ว คาดเปิดตัวกันยายน ศกนี้

Must Read

สวัสดีคอไอที ชาวไอโฟน และสาวกค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่าพบข้อมูล iPhone 13 Series ทั้ง 4 รุ่นถูกจดทะเบียนกับทาง EEC แล้ว คาดพร้อมเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ที่ด้านล่างนี้เลย

  • Apple จดทะเบียน iPhone รุ่นใหม่กับทาง คณะกรรมาธิการเศรษฐกิจยูเรเซียน (EEC – Eurasian Economic Commission) จึงมีความเป็นไปได้ที่ iPhone 13 Series จะได้รับการเปิดตัวภายในเดือนกันยายนนี้
  • iPhone รุ่นใหม่ ที่ถูกจดทะเบียนกับทาง EEC ประกอบด้วยหมายเลขรุ่น A2628, A2630, A2634, A2635, A2640, A2643 และ A2645
  • คาดว่า iPhone 13 Series จะมีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max โดย iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max จะมาพร้อมจอแสดงผลที่ให้อัตราการรีเฟรช 120Hz มีความจุในตัวสูงสุด 1TB มากกว่ารุ่นปัจจุบัน 2 เท่า
  • สำหรับ iPhone 13 และ iPhone 13 mini ยังถูกจำกัดความจุในตัวไว้ที่ 256GB และยังคงใช้จอภาพ Super Retina XDR แต่จะมาพร้อมชิปประมวลผล A15 เช่นเดียวกับรุ่น Pro อ้างอิงจากรายงานก่อนหน้านี้

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone 13 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวไอโฟนทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This