เร็วๆ นี้ Apple ออกจดหมายเตือนเหล่า Leaker ทั้งหลายว่า ห้าม Leak

Must Read

สวัสดีคอไอทีทุกคน วันนี้เรามีข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากค่ายผลไม้มาแจ้งให้ทราบว่า เร็วๆ นี้ Apple ได้ส่งคำเตือนไปยัง Leaker หลายราย เพื่อให้หยุดนำเสนอภาพหลุดหรือข่าวลือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของ Apple กันได้แล้ว

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ที่ด้านล่างนี้เลย

  • คงเป็นที่ทราบกันดีว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา Apple พยายามรักษาความลับเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่ยังไม่ได้เปิดตัว แต่ก็ไม่สามารถเก็บความลับได้ 100%
  • เพราะยังคงมีภาพหลุดและข่าวลือถูกนำเสนอออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ที่เผยแพร่ข่าวลือ เรียกกันว่าเป็น Leaker
  • และตอนนี้ Leaker ที่น่าเชื่อถือหลายรายก็ได้รับจดหมายเตือนจาก Apple แล้ว
  • ซึ่งนาย Kang หนึ่งใน Leaker ที่เชื่อถือได้ เปิดเผยว่าเขาได้รับคำเตือนจาก Apple ให้หยุดนำเสนอภาพหลุดหรือข่าวลือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่ยังไม่ได้รับการเปิดตัวทางการ
  • โดยตัวแทนของ Apple อ้างว่า ข้อมูลเหล่านั้นอาจอาจมีค่ามากสำหรับคู่แข่ง และยังเป็นการหลอกลวงผู้ติดตาม ถ้าหากข้อมูลนั้นไม่ถูกต้อง
  • โดยก่อนหน้านี้นาย Kang ยังถูกจับภาพการโพสต์ของเขาบน Weibo ไว้เป็นหลักฐาน แต่ก็ยืนยันว่าเขาไม่เคยเผยแพร่รูปภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่เปิดตัว หรือขายข้อมูลที่เขามี
  • ผู้ที่เคยติดตามนาย Kang คงทราบดีว่าเขามีประวัติที่แม่นยำในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของ Apple อย่างถูกต้องก่อนเปิดตัว ไม่ว่าจะเป็น iPhone 12 series, HomePod mini, iPhone SE 2020, Apple Watch SE, Apple Watch Series 6, iPad 8 และ iPad Air 4
  • นอกจากนี้ ConceptCreator ดีไซน์เนอร์ที่เน้นนำเสนอคอนเซ็ปต์ เช่นนาย Ben Geskin ผู้สร้างคอนเซ็ปต์อีกราย ก็ได้รับจดหมายเตือนจาก Apple เช่นเดียวกัน

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีจาก Apple ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน และหากมีความเคลื่อนไหวที่น่าตื่นเต้นเช่นนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This