เร็วๆ นี้ Apple ได้ขยายระยะเวลาในการส่งคืนเครื่องสำหรับช่วงเทศกาลในหลายประเทศ

Must Read

สวัสดีคอไอที และสาวกค่ายผลไม้ทุกคนวันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Apple ขยายระยะเวลาในการส่งคืนเครื่องสำหรับช่วงเทศกาล

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ที่ด้านล่างนี้เลย

  • เร็วๆ นี้ Apple ได้ทำการขยายระยะเวลาการส่งคืนเครื่องในช่วงเทศกาลวันหยุดพิเศษ โดยนโยบายนี้มีผลบังคับใช้กับผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่ Apple จำหน่าย อาทิ iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, Apple TV, AirPods, HomePod mini และอื่นๆ
  • ตามปกติแล้วนโยบายการส่งคืนสินค้าหลังจากที่ซื้อไปแล้วจะมีระยะเวลาเพียง 14 วัน แต่ในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ Apple ได้ตัดสินใจเพิ่มช่วงเวลาในการส่งคืนสินค้าใหม่
  • โดยในประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์ และบางประเทศ ที่ซื้อระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ถึง 25 ธันวาคม 2564 จะสามารถส่งคืนได้จนถึงวันที่ 8 มกราคม 2565 ซึ่งรวมทั้งการซื้อจากหน้าร้าน Apple Store และ Apple Store Online
  • แต่ในบางประเทศ เช่น อิตาลีและสเปน สินค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ถึง 25 ธันวาคม 2564 จะส่งคืนได้จนถึงวันที่ 20 มกราคม 2565
  • และถ้าซื้อหลังจากวันที่ 25 ธันวาคม 2564 ก็จะได้รับนโยบายการคืนสินค้าตามเดิม ก็คือภายใน 14 วันนับตั้งแต่ได้รับสินค้า
  • สำหรับประเทศไทย ไม่ได้รับนโยบายพิเศษนี้ แต่ถ้าไม่พอใจสินค้าที่ซื้อ สามารถส่งสินค้าคืนเพื่อตรวจสอบและรับเงินคืนได้ สามารถดูนโยบายการส่งคืนและการคืนเงินได้ที่นี่

และนี่ก็คือข่าวดี ข่าวสำคัญจาก Apple ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจ และเป็นประโยชน์สำหรับชาวค่ายผลไม้กันทุกคน และหากมีข่าวสำคัญเช่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This