เร็วๆ นี้ Samsung ได้จดสิทธิบัตรสมาร์ทโฟนจอพับได้ เหมือนตัว L กลับด้าน

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวซัมซุงทุกคน วันนี้เรามีข่าวที่น่าตื่นเต้นจะแจ้งให้ทราบว่า เร็วๆ นี้ Samsung ได้จดสิทธิบัตรสมาร์ทโฟนจอพับได้ เหมือนตัว L กลับด้านแล้ว ซึ่งมันจะน่าสนใจอย่างไร เรามาดูกันเลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสิทธิบัตรตัวนี้ ได้ดังนี้

  • เป็นที่ทราบกันดีว่า Samsung ถือเป็นผู้บุกเบิกสมาร์ทโฟนจอพับได้อย่างแท้จริง ซึ่งปัจจุบันมีทั้งมือถือดีไซน์แบบฝาพับ (Galaxy Z Flip Series) และแท็บเล็ตที่พับเป็นมือถือได้ (Galaxy Z Fold Series) และล่าสุดมีการจดสิทธิบัตรใหม่ ที่แสดงให้เห็นวิธีการพับหน้าจอที่ต่างออกไป
  • สิทธิบัตรฉบับใหม่ของ Samsung ยื่นจดไว้กับทาง WIPO องค์การทรัพย์สินทางปัญญาแห่งโลก แสดงให้เห็นการออกแบบสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมจอแสดงผลแบบพับได้ เมื่อกางหน้าจอออก จะดูเหมือนเป็นรูปตัว L ที่ถูกหมุนให้กลับด้าน 180 องศา
  • โดยพื้นที่จอแสดงผลที่ยื่นเลยออกไปทางด้านข้าง สามารถใช้เป็นจอเสริมได้ และยังพับไปไว้ด้านหลังเพื่อใช้แสดงตัวอย่างในการถ่ายภาพจากกล้องหลังได้อีกด้วย แต่ดูเหมือนยังมีกล้องหน้าติดตั้งมาให้อยู่ในหลุมบนหน้าจอ สำหรับวิดีโอแชท
  • ทั้งนี้ สมาร์ทโฟนจอพับได้รูปตัว L กลับด้าน ยังเป็นภาพร่างในสิทธิบัตรเท่านั้น ยังไม่มีรายงานว่า Samsung มีแผนผลักดันออกมาเป็นผลิตภัณฑ์จริงหรือไม่

และนี่ก็คือสิทธิบัตรสมาร์ทโฟนจอพับได้รูปตัว L กลับด้านที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นแก่ชาวซัมซุงทุกคน และหากมีความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับสิทธิบัตรตัวนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This