เลดี้ กาก้า สุดล้ำโปรโมทเพลงใหม่ผ่าน FarmVille

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

เมื่อพูดถึงสตรีกาก้า หรือเลดี้ กาก้าศิลปินเพลงป๊อปมะกัน เชื้อสายอิตาลี่ผู้นี้ คงไม่ไม่มีไม่รู้จักเค้าซะแล้วครับ  กับผลงานอันโด่งดังตั้งแต่ Just Dance, Poker Face, Bad Romance, Telephone, Alejandro, Born This Way และ Judas แหะๆ ผู้เขียนเองก็ชื่นชอบและติดตามศิลปินคนนี้เป็นอย่างดีครับ เลยลงรายละเอียดเยอะไปหน่อย  แต่ที่เขียนบทวามนี้ก็เพราะว่า เจ๊กาก้านั้นได้มีแนวคิดสุดล้ำ และเกี่ยวข้องกับแวดวงไอทีด้วยนั่นเองครับ เลดี้ กาก้า,FarmVille มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า สาวก Facebook ใครไม่รู้จัก FarmVille บ้างเอ่ยย? เกมส์ทำฟาร์มอยู่บนหน้าคอมเวลาว่างงาน(และอู้ในเวลางานนั่นเอง) กาก้าได้มีแนวคิดและทดลองทำจริงเกี่ยวกับการโปรโมทบทเพลง ผ่านเกมส์นี้  โดยผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปเล่นเกมส์และได้ทดลองฟังซิลเกิ้ลใหม่ล่าสุดแบบเอ๊กคลูซิฟสุดๆ บนเกมส์ที่เรียกกันว่า GagaVille ได้ แต่แค่วันละครั้งเท่านั้นนะ  โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มขึ้นในันที่ 17-19 พฤษภาคมเป็นเวลา 3 วัน  นอกจากจะได้ฟังเพลงใหม่ล่าสุดก่อนใครแล้ว กาก้ายังให้โอกาสพิเศษแก่ผู้เล่นเกมส์ที่อยู่อันดับสูงที่สุด มาถ่ายมิวสิควิดีโอตัวใหม่พร้อมกันกับเธอเลยทีเดียว (เล่นเกมส์แล้วได้ถ่าย MV กับศิลปินระดับโลก โคตรคุ้ม!!)  ซึ่งทั้งนี้ก็จะได้ม้ายูนิคอร์นไว้ในฟาร์มในเกมส์อีกต่อนึงด้วยนะ gaga Facebook FarmVille โดย Zynga ผู้พัฒนาและให้บริการเกมส์ FarmVille ได้เคยทำงานร่วมกับ Dr.Dre (รู้จักกันในนาม Producer ของ EMINEM และขึ้นแท่นศิลปิน HIPHOP)ในรูปแบบเดียวกัน คือเมื่อปีก่อน โดยเปิดให้ผู้เล่นเกมส์ Mafia Wars ได้ฟังเพลงของ Dr.Dre ก่อนใคร  แต่ในปีนี้ถือว่า Zynga ได้สุดยอดศิลปินมาร่วมงานด้วย และน่าจับตามองสุดๆในกิจกรรมนี้ ที่มา  :  TheNextWeb Paotoong_PN

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This