แนะนำรถยนต์ MG ZS EV (รุ่น D) ที่มีราคาจำหน่ายเพียง 949,000 บาท

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ทุกคน ใครที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้าที่สามารถหาซื้อได้ในบ้านเรา ในราคาที่เอื้อมถึงได้ต้องไม่พลาดคอนเทนต์นี้ เพราะต่อไปนี้เรากำลังจะแนะนำให้คุณได้รู้จักรถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพจากค่ายเอ็มจีอย่า MG ZS EV (รุ่น D) ที่มีราคาจำหน่ายในไทยเพียง 949,000 บาท ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ไฟฟ้า MG ZS EV (รุ่น D) ได้ดังนี้

รถยนต์พลังงานไฟฟ้า MG ZS EV เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%

มาพร้อมการออกแบบสวยงามทันสมัยรองรับฟีเชอร์การใช้งานภายในตัวรถเพื่ออำนวยความสะดวกในการขับขี่อย่างครบครัน

ภายในมีหน้าจอสัมผัส 10 นิ้ว ระบบกรองอากาศ ลำโพง 6 ตำแหน่ง

มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 177 แรงม้า เร่งความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในเวลา 8.6 วินาที

ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน  ขนาด 50.3 กิโลวัตต์-ชั่วโมง (kWh) ชาร์จเร่งด่วน 80% ใช้เวลา 30 นาที ชาร์จธรรมดาใช้เวลา 7 ชั่วโมง

รถยนต์ไฟฟ้า MG ZS EV รุ่น D ที่เราเอามานำเสนอคันนี้เป็นรุ่นปรับปรุงแบบไมเนอร์เชนจ์ โดยความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนทั้งในส่วนของภาพลักษณ์ ระยะทางที่วิ่งได้ต่อการชาร์จ รวมถึงการเซ็ตอุปกรณ์ออพชั่นที่เพิ่มเข้ามาให้สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างครอบคลุมมากขึ้นนั่นเอง

จริงๆ แล้ว รถยนต์ MG ZS EV ไมเนอร์เชนจ์ตัวนี้มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย แต่สำหรับรุ่น D เป็นรุ่นเริ่มต้นที่มีราคาต่ำกว่า 1 ล้านบาท ส่วนอีกรุ่นก็คือ รุ่น X ซึ่งมีราคาสูงกว่า 1 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามรถยนต์ MG ZS EV ตัวนี้ถือว่าวางออพชั่นที่น่าสนใจตั้งแต่ในรุ่นเริ่มต้น ที่จัดเต็มทั้งสมรรถนะ รวมถึงระบบความปลอดภัยมาตรฐาน รวมถึงฟังค์ชั่นการจ่ายไฟ V2L โดยอุปกรณ์มาตรฐานที่ในรุ่น X มีความเหนือกว่ารุ่น D อยู่เล็กน้อย ก็คือ ระบบปัดน้ำฝนที่เป็นแบบอัตโนมัติ, เบาะผู้ขับขี่เป็นแบบปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง, เบาะนั่งด้านหลังมาพร้อมที่วางแขน และเพิ่มจำนวนลำโพงจาก 4 เป็น 6 ตำแหน่ง นั่นเอง

และนี่ก็คือรถยนต์ MG ZS EV รุ่น D ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอยานยนต์ทุกคน หลังจากที่ได้อ่านจบไปใครที่สนใจอยากได้ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมใกล้บ้านคุณ

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This