แนะนำรถยนต์ Oshan X5 รถ SUV ขนาดกลางดีไซน์สปอร์ต กับราคาสุดอึ้ง เริ่มต้นเพียง 367,000 บาท

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับในครั้งนี้เราจะมาแนะนำรถยนต์เปิดตัวใหม่อย่าง Oshan X5 รถ SUV ขนาดกลางดีไซน์สปอร์ต กับราคาเริ่มต้นแค่ 367,000 บาทเท่านั้น หากใครสนใจอยากได้ก็เลื่อนลงไปดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ Oshan X5 ได้ดังนี้

  1. ก่อนหน้านี้ไม่นานทางค่าย Changan ได้เปิดตัวรถ SUV รุ่นใหม่ภายในชื่อว่า Oshan X5 ในประเทศจีน และสิ่งที่สร้างความฮือฮาแบบช็อคมากๆ นั้นก็คือในเรื่องของราคา โดยมันจะมีค่าตัวเริ่มต้นแค่ประมาณ 367,000 บาทเท่านั้นเมื่อแปลงเป็นเงินบาทไทย
  2. สำหรับ Oshan X5 นั้น เลือกใช้แพลตฟอร์มของ Changan MPA ในขณะที่การออกแบบภายนอกจะเน้นเส้นสายที่ดุดัน ก้าวร้าว ด้วยรูปแบบการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ใช้แนวคิดการออกแบบอย่างเป็นทางการของ “light design aesthetics” กระจังหน้าช่องอากาศหกเหลี่ยมและช่องระบายอากาศรูปตัว C สองฝั่งทำให้เกิดความต่อเนื่องในการออกแบบ ในแง่ของรายละเอียดเราสามารถค้นหาไฮไลท์บางอย่างได้ กระจังหน้า adopts รูปแบบล่าสุดพร้อมด้วยโครงตาข่ายชุบโครเมียม พร้อมคุณสมบัติ ACC จากการติดตั้งอุปกรณ์เรดาร์ในส่วนหน้าของตัวรถ
  3. ในขณะที่ระบบไฟหน้าแบบ LED ที่เพรียวบางให้อารมณ์ที่พลิ้วไหว ให้องค์ประกอบด้านหน้าที่แฟชั่นมากขึ้นและการออกแบบไฟหน้าแบบแยกส่วนใหม่ ยังใช้ด้านล่างซึ่งรวมเข้ากับรูปร่างช่องอากาศทั้งสองด้าน ด้วยฐานการออกแบบที่ดูเป็น sports-oriented การออกแบบด้านข้างก็มีความใส่ใจเป็นอย่างมาก การออกแบบรอบคัน ดูเป็นชิ้นงานสามมิติและมีชีวิตชีวา 4. นอกจากนี้รถยังใช้ชุดล้อขนาดใหญ่ที่มีการออกแบบที่มีความหนาแน่นสูงตรงกลางเพื่อให้เข้ากับสไตล์โดยรวมของรถ ในส่วนของข้อมูลขนาดอ้างอิงจากแหล่งข้อมูลอย่างเป็นทางการความยาวของตัวรถ มีความยาว 4,490 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,860 มิลลิเมตร ความสูง 1,50 มิลลิเมตร พร้อมกับความยาวฐานล้อ 2,710 มิลลิเมตร
  4. ส่วนทางด้านขุมกำลังของตัวรถนั้นจะมีให้เลือก 2 รูปแบบคือ 1 เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 128

และนี่ก็คือรถยนต์ Oshan X5 ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับราคาเริ่มต้นของรถยนต์รุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 367,000 บาท สำหรับรุ่น 1 เครื่องยนต์ และ 550,000 บาท สำหรับรุ่น 2 เครื่องยนต์

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This