แนะนำ ชาร์จ 20W จาก Anker ที่จัดมาเพื่อ iPhone 12 และ iPhone 12 mini สีม่วง โดยเฉพาะ

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอโฟนทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ตอนนี้ Anker ได้เปิดตัวที่ชาร์จ 20W เข้ากับ iPhone 12 และ iPhone 12 mini สีม่วงแล้ว ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ชาร์จ 20W จาก Anker ตัวนี้ ได้ดังนี้

  • คงเป็นที่ทราบกันแล้วว่า Apple เพิ่งเปิดตัว iPhone 12 กับ iPhone 12 mini สีม่วงไปในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา
  • โดยที่อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ที่จัดมาให้กับ iPhone 12 กับ iPhone 12 mini สีม่วงโดยเฉพาะก็คือ Anker PowerPort III Nano 20W ที่มีสีม่วงให้เลือกด้วย
  • Anker PowerPort III Nano 20W มีขนาดพอๆ กับอุปกรณ์ชาร์จ 5W ของ Apple แต่มีจุดเด่นที่เทียบกันไม่ได้เลยก็คือ Anker สามารถชาร์จแบตเตอรี่ iPhone 12 ได้เร็วกว่า 3 เท่า และยังมีขนาดเล็กกว่า 50%
  • ซึ่งนั่นก็หมายความว่า Anker PowerPort III Nano 20W สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone 12 จากระดับ 0 ถึง 50% ภายในเวลาเพียง 25 นาที และยังใช้ได้กับสมาร์ทโฟนอีกหลายรุ่นหลายแบรนด์

และนี่ก็คือที่ชาร์จแบตเตอรี่ 20W จาก Anker ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของชาวไอโฟนกันทุกคน สำหรับใครที่สนใจ สินค้าตัวนี้วางจำหน่ายแล้วผ่านร้านค้า Tmall ในประเทศจีน ราคา 298 หยวน หรือราว 1,490 บาท  

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This