แนะนำ รถยนต์ Honda City RS i-MMD รุ่นใหม่ล่าสุด อัพเครื่องใหม่ พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยที่มากขึ้นกว่าเดิม

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำรถยนต์เปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักและสัมผัสความสวยของรถยนต์ Honda City RS i-MMD มาล่าสุดจากฮอนด้า ที่มาพร้อมกันอัพเกรดมากมาย จนใครๆ ได้เห็นก็อยากได้ ซึ่งมันจะมีความน่าสนใจ น่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างไร ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ Honda City RS i-MMD ได้ดังนี้

  1. หลังจากที่ทางค่าย Honda ได้ทำการเปิดตัว City RS i-MMD รุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศมาเลเซียอย่างเป็นทางการ ก็ได้สร้างความฮือฮากันเป็นอย่างมาก ด้วยจุดเด่นในเรื่องของเครื่องยนต์แบบ Multi-Mode Drive พร้อมระบบส่งกำลังแบบไฮบริด และระบบความปลอดภัย Honda SENSING เต็มรูปแบบ
  2. โดย Honda City RS i-MMD รุ่นใหม่คันนี้นั้น จะใช้ระบบไฟแบบ LED รอบคัน รวมไปถึงไฟเดย์ไทม์ด้วย มาพร้อมกับกระจังหน้าสีดำเงา ดิฟฟิวเซอร์ที่กันชนหลัง สปอยเลอร์หลังสีดำเงา ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วดูอัลโทน เบรกมือไฟฟ้า และฟังก์ชั่นสตาร์ทเครื่องยนต์รถจากระยะไกล กล้องมองภาพมุมอับแบบกว้าง ระบบตรวจจับคนเดินเท้าและผู้ขับขี่จักรยาน
  3. ทางด้านเครื่องยนต์นั้นจะเป็นระบบไฮบริด ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ Atkinson-cycle i-VTEC 1.5 ลิตร ให้แรงม้า 98 PS และแรงบิด 127 Nm ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวโดยตัวแรกจะทำหน้าที่สำหรับการสตาร์ท และมอเตอร์ตัวที่สองนั้นจะปั่นกำลังแรงม้าม้า 109 PS และทอร์ค 253 Nm เพื่อเป็นแรงขับ
  4. ไฮไลท์สำคัญอย่างระบบ Honda Sensing ที่ใส่มาให้ในตัวรถนั้นจะประกอบไปด้วย

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันตามรถคันข้างหน้า (ACC)

ระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน (CMBS)

ระบบเตือนก่อนการชน (FCW)

ระบบช่วยป้องกันการออกนอกเลน (LKAS)

ระบบป้องกันการออกนอกถนน (RDM)

ระบบแจ้งเตือนการออกนอกเลน (LDW)

ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (AHB)

และนี่ก็คือรถยนต์ Honda City RS i-MMD  ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ซึ่งนับได้ว่ามันเป็นรถ Honda City ระดับท็อปอย่างแท้จริง ที่ยัดเอาฟีเจอร์เด่นๆ มาให้แบบเต็มๆ คัน น้องๆ Honda Civic RS เลยก็ว่าได้ ต้องมารอลุ้นกันว่าในประเทศไทยเราจะมีการเปิดตัวและวางจำหน่ายซิตี้ตัวนี้อย่างไร และเมื่อไหร่ หากใครสนใจก็ลองติดต่อสอบถามที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณได้แล้ววันนี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This