แนะนำ สาเก Pac-Man สำหรับชาวแพ็คแมนเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี จะเริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคมนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับเรื่องราววาไรตี้สาระดีๆ จากทั่วโลก สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สาเก Pac-Man เปิดตัวทางการในญี่ปุ่นแล้ว โดยจะวางจำหน่ายต้นเดือนกรกฎาคมนี้ ราคาราว 890 บาท บอกเลยว่าใครที่เป็นสาวกแพ็คแมนไม่ควรพลาด 

เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับสาเก Pac-Man มีดังนี้ 

1. สาเก Pac-Man ถูกจัดทำขึ้นเนื่องในโอกาสที่ Pac-Man วิดีโอเกมสุดคลาสสิคของ Namco มีอายุครบรอบ 40 ปีแล้ว นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1980 และเพื่อเป็นการฉลองอายุที่ยาวนาน

2. โดยในการเฉลิมฉลองครั้งนี้นอกจากสาเก Pac-Man แล้ว ยังมีสินค้าที่ระลึกอื่นๆ อีกหลายอย่างที่นำตัวละครจากเกม Pac-Man มาเป็นจุดขาย   

3. สาเก Pac-Man ผลิตออกมาให้สะสม 5 แบบ ตามชื่อตัวละคร ได้แก่ Pac-Man กับผีทั้ง 4 ซึ่งประกอบด้วย Blinky, Pinky, Inky และ Clyde ทั้งหมด

4. โดยสาเก Pac-Man จะเป็นสาเกแบบ Junmai-shu ถือเป็นสาเกแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ผลิตจากข้าวบริสุทธิ์ น้ำ และข้าวโคจิ

และนี่ก็คือข่าวดีในวงการเกมที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่โดนใจสาวกแพ็คแมนกันทุกคนนะครับ หากใครสนใจสาเก Pac-Man สินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 4 กรกฎาคม 2020 ราคาขวดละ 3,000 เยน หรือราว 890 บาท เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้เลย 

ที่มา – GoNintendo

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This