แนะนำ หูฟังไร้สาย QCY T5 Pro TWS Earphones  รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Xiaomi ที่เพิ่งเปิดตัวไปเร็วๆ สเป็คแน่น ราคาเบา น่าสนใจมาก

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จัก หูฟังไร้สาย QCY T5 Pro TWS Earphones  จาก Xiaomi ที่เพิ่งเปิดตัวไปเร็วๆ นี้ในราคาสุดประหยัดราว 690 บาท แต่บอกเลยว่าสเป็คแน่นมาก ซึ่งจะน่าซื้อหาแค่ไหน เราลองมาดูกันเลย 

ข้อมูลที่น่าสนใจของหูฟังไร้สาย  QCY T5 Pro TWS Earphones มีดังนี้ 

1. หูฟังไร้สายรุ่นนี้เป็นรุ่นที่อัพเกรดมาจากรุ่น QCY T5 TWS ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้

2. มันได้ถูกออกแบบมาให้รองรับเสียงที่มีคลื่นความถี่สูง จึงให้รายละเอียดที่ดีขึ้น และยังให้เสียงในช่วงความถี่กลาง-สูงได้ชัดเจน

3. นอกจากนี้ยังมีเกมโหมด ที่ให้ค่าหน่วงต่ำเพียง 65 มิลลิวินาที

4. สนับสนุนการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0

5. หูฟังแต่ละข้างยังใช้ชิปที่ทำงานแยกอิสระจากกัน พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับการสวมใส่ เมื่อถอดหูฟังออกเสียงเพลงจะหยุดเล่นทันที และจะเล่นต่ออัตโนมัติ เมื่อสวมหูฟังกลับเข้าไปอีกครั้ง

6. มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ให้อายุการใช้งานยาวนาน 4 – 5 ชั่วโมง

7. เคสชาร์จมีความจุแบตเตอรี่ 600mAh สามารถชาร์จผ่านพอร์ต Micro USB หรือชาร์จไร้สายก็ได้เช่นกัน

8. รองรับผู้ช่วยเสียงของ Amazon Alexa, Apple Siri และ Google Assistant

และนี่ก็คือหูฟังไร้สาย หูฟังไร้สาย QCY T5 Pro TWS Earphones ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ลองพิจารณากันในครั้งนี้ หากใครสนใจ สินค้าตัวนี้มีราคาเปิดตัวอยู่ที่เพียง 149.9 หยวน หรือราว 690 บาท คาดว่าจะวางจำหน่ายในประเทศจีนในเร็วๆ นี้ เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้เลย 

ที่มา – Xiaomi Youpin

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This