[แนะนำ] A Good Year ภาพยนตร์ รักโรแมนติกแอบแฝงแง่คิด ควรค่าแก่การดู

Must Read

Movie Best Watch
Movie Best Watch
อินกับหนังที่ดู ก็เลยอยากมาเล่าให้อ่านกันก็แค่นั้นเอง!

ภาพยนตร์ รักโรแมนติก ที่สะท้อนเรื่องราวของชีวิตจริง ด้านความรัก  การทำงาน แอบแฝงแง่คิดไว้มากมาย “การเลือกทางเดินที่ดีที่สุดให้กับชีวิตของคุณ”  เมืองทีแสนวุ่นวายมากมายด้วยการแข่งขัน กับ  เมืองเล็กๆที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายรอการเติมแต่ง เป็นคุณจะเลือกใช้ชีวิตแบบไหน ?

vrfpw-agl-sl-movie-267821169

  A Good Year เป็นเรื่องราวของชายที่ชื่อว่า แม็กซ์ สกินเนอร์ (แสดงโดย รัสเซล โครว์)  เป็นคนที่จริงจังกับงาน ใช้ชีวิตกับงานเป็นส่วนใหญ่ การพักร้อนนะหรอ? สำหรับ แม๊กซ์ สกินเนอร์ ไม่เคยพักผ่อน ด้วยการงานที่ต้องแข่งขันตลอดเวลาทำให้ทุกคนล้วนใส่หน้ากากเข้าหากัน  แม๊กซ์ สกินเนอร์ ก็เช่นกันไม่เคยไว้ใจใคร เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง

a-good-year-1

ย้อนกลับไปในวัยเด็กของ  แม็กซ์ สกินเนอร์ ที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายที่ ชนบท กับ คุณลุงของเขาที่ชื่อว่า  เฮ็นรี่ ที่ไร่อุง่นขนาดใหญ่พอ แม็กซ์ สกินเนอร์ โตจึงจากไร่องุ่นมานับ 10 ปี โดยไม่ได้ติดต่อกับคุณลุงอีกเลย เมื่อมีทนายมาหาเขาจึงทราบว่าคุณลุง เฮ็นรี่ ได้เสียชีวิตไปเสียแล้ว และ ได้ทิ้งทรัพย์สินไว้ แม๊กซ์เป็นเพียงหลานชายคนเดียว ต้องกลับไปจัดการ ทิ้งทรัพย์สิน หลังจากคุณลุงได้เสียชีวิต

phototheque_17

การกลับมาในครั้งนี้ทำให้  แม็กซ์ สกินเนอร์  เหมือนย้อนกลับไปในวัยเด็กอีกครั้งความทรงจำเก่าๆที่เค้าใช้ชีวิตที่ ไร่องุ่น และ เขาได้เจอเรื่องราวมากมายในการกลับมาครั้งนี้  ถึงเวลาที่เขาต้องเลือกระหว่าง เงินทอง  และ ความถูกต้อง ความทรงจำของเขาที่อยู่ที่ไร่องุ่น ซึ่งไม่สามารถตีเป็นเงินได้

Russell_Crowe_in_A_Good_Year_Wallpaper_10_1024

เมื่อผมดูภาพยนตร์เรื่อง A Good Year  ทำให้พบคิดว่า   ความสุขในชีวิตของผมไม่ใช่การมีเงินทอง ความสุขในชีวิตของผมไม่ใช่การเอาชนะ  แต่ ความสุขจริงๆในชีวิตของผมคือ   ความรู้สึกของตัวผมเองที่อะไรก็ไม่สามารถแทนได้

ติดตาม บทความรีวิวต่างๆ หนังนอกกระแสที่ควรค่าแก่การดูได้ที่..

twitter: @kasemsukklinjun

 

 

 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

แนวโน้มตลาดหุ้นและเศรษฐกิจโลก: ความไม่แน่นอนจากเงินเฟ้อสูงและการเคลื่อนไหวของอัตราดอกเบี้ย สัปดาห์ที่ผ่านมาและแนวโน้มที่คาดการณ์ได้

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา, ตลาดหุ้นทั่วโลกได้แสดงออกถึงความผันผวนที่หลากหลายตามปัจจัยเฉพาะตัวและข้อมูลเศรษฐกิจที่อัปเดต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง, ดัชนีตลาดหุ้นในสหรัฐอเมริกา, ยุโรป, ญี่ปุ่น และจีน ต่างก็ได้แสดงการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ ซึ่งสะท้อนถึงมุมมองต่าง ๆ ของนักลงทุนต่อเศรษฐกิจโลกในขณะนี้ ในสหรัฐอเมริกา, ดัชนี Nasdaq และ S&P500 ปรับตัวลดลงเล็กน้อย โดยได้รับแรงกดดันจากตัวเลขเงินเฟ้อที่สูงกว่าคาด ซึ่งทำให้นักลงทุนต้องประเมินทิศทางดอกเบี้ยใหม่ ขณะที่ตลาดแรงงานยังคงแสดงความแข็งแกร่ง...
- Advertisement -

More Articles Like This