แนะนำ All New Honda Civic Hatchback 5 ประตู โฉมใหม่ สีขาว ที่จะเข้ามาทำตลาดในไทย

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำรถยนต์ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว สำหรับครั้งนี้เราจะขอเผยภาพ All New Honda Civic Hatchback 5 ประตู โฉมใหม่ สีขาว ซึ่งจะสวยงามน่าสนใจแค่ไหน ใครอยากรู้ก็ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ All New Honda Civic Hatchback 5 ประตู โฉมใหม่ สีขาว ได้ดังนี้

  • ก่อนหน้านี้ไม่นานได้มีการเปิดตัวรถยนต์ All New Honda Civic Hatchback 5 ประตู โฉมใหม่ กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเราได้เห็นภาพรุ่นโปรโมทในสีน้ำเงินกันไป
  • ล่าสุดมีการเผยภาพรถรุ่นนี้ในสีขาว ซึ่งถือว่าเป็นสียอดนิยมควบคู่กับสีดำมาหลายยุคในโฉมก่อนหน้านี้
  • All New Honda Civic Hatchback 5 ประตูสีขาวนั้น จะเป็นสีขาวมุก (โทนเดียวกันกับเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้) ให้ความรู้สึกเรียบหรูและแฝงด้วยความสปอร์ตในตัว
  • มีดีไซน์ของไฟด้านท้ายที่แตกต่างไปจากรุ่น Sedan 4 ประตู
  • ความยาวของตัวรถในรุ่น 5 ประตูนั้นจะสั้นกว่ารุ่น 4 ประตูถึง 4 ซม. ด้วยกันเลยทีเดียว
  • ตัวรถจะมาพร้อมกับขุมกำลัง 2 รูปแบบให้เลือกคือแบบ 0 ลิตรเบนซิน 4 สูบ ให้แรงม้าสูงสุด 158 ตัว แรงบิดสูงสุด 187 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์แบบ 1.5 ลิตรเทอร์โบชาร์จ ที่ให้แรงม้าสูงสุด 180 ตัว แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร โดยจะมีทั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT และระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดให้เลือก
  • ตัวรถยังมีการปรับแต่งระบบกันสะเทือนและปรับพวงมาลัยของ All New Honda Civic Hatchback 5 ประตู กันใหม่ เพื่อให้มันมีความรู้สึกสปอร์ตมากกว่ารุ่นซีดาน 4 ประตูด้วย
  • ภายในห้องโดยสารจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล 0 นิ้ว และหน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบทัชสกรีนขนาด 7.0 นิ้ว ส่วนในรุ่น Sport Touring จะมีการขยายหน้าจอแสดงผลมาเป็น 10.2 นิ้ว และขยายหน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบทัชสกรีนมาเป็น 9.0 นิ้ว

และนี่ก็คือรถยนต์ All New Honda Civic Hatchback 5 ประตู โฉมใหม่ สีขาว ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอยานยนต์ทุกคน สำหรับใครที่อยากได้รถรุ่นนี้ ข่าวดีก็คือมันจะวางขายในประเทศไทย อย่างแน่นอน แต่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตอนไหนนั้น ต้องมารอติดตามกันต่อไป

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This