แนะนำ Galaxy Watch 6 และ Watch 6 Classic สมาร์ตวอทช์ใหม่ล่าสุดจากซัมซุง

Must Read

สวัสดีคอไอที ชาวค่ายซัมซุง และคนที่กำลังอยากได้สมาร์ตวอทช์ใหม่ทุกคน ครั้งนี้เราขอพาคุณมารู้จัก Galaxy Watch 6  และ Watch 6 Classic สมาร์ตวอทช์ใหม่ล่าสุดจากซัมซุงที่เพิ่งเปิดตัวไปเร็วๆ นี้ จุดเด่นคือมาพร้อมหน้าจอใหญ่แบตอึด ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Galaxy Watch 6  และ Watch 6 Classic ได้ดังนี้

  • Samsung เปิดตัวนาฬิกาข้อมูลอัจฉริยะรุ่นใหม่ Galaxy Watch 6 ภายในงาน Samsung Unpacked 2023 การกลับมาของนาฬิกาข้อมือที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ด้านสุขภาพให้กับผู้ใช้ไว้อย่างครบครัน ประสิทธิภาพสูงมาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ไม่แพงจนเกินไป ฟีเชอร์การใช้งานตอบโจทย์ผู้ใช้งานหลายรูปแบบ

  • หน้าปัดที่ใหญ่ขึ้น 20% ขอบหน้าปัดสีดำที่บางลงถึง 30% ทำให้นี่คือหน้าจอแสดงผลที่ใหญ่ที่สุดของนาฬิกา Galaxy Watch โดยหน้าปัดของ Galaxy Watch 6 แบ่งเป็นขนาด 40 มม. และ 44 มม. ส่วนนาฬิกา Galaxy Watch6 Classic แบ่งเป็นขนาด 43 มม. และ 47 มม. โดยทั้งหมดเป็นหน้าจอแบบ AMOLED

  • ดีไซน์ที่เรียบสวยงามดูราวกับไร้รอยต่อและที่สำคัญมันมีน้ำหนักเบาสวมใส่สบาย สายนาฬิกาถูกออกแบบให้ถอดเปลี่ยนได้ตามสีสันต่าง ๆ ที่ผู้ใช้ต้องการ และจุดเด่นอีกอย่างที่ไม่กล้าวถึงไม่ได้อยู่ที่หน้าปัดกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ที่กันรอยขีดข่วน พร้อมรับมือสภาพอากาศทุกรูปแบบ กันน้ำเมื่อฝนตก IP68 แดดออกความร้อนสูง

  • ระบบเซ็นเซอร์การวิเคราะห์ข้อมูล Bioelectrical Impedance (BIA) และมีเซนเซอร์อินฟาเรด ใช้ตรวจจับอุณภูมิได้ วัดออกซิเจนในเลือด วัดความดันโลหิต เซ็นเซอร์คลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG)

  • ระบบประมวลผลของนาฬิกา Galaxy Watch 6 และ Galaxy Watch6 Classic ใช้ชิปประมวลผล Exynos W930 มีความรวดเร็วมากขึ้น 18% เปิดและปิดแอปพลิเคชันได้ง่ายและรวดเร็ว ชาร์จไฟฟ้าครั้งเดียวใช้ได้นาน 40 ชั่วโมง ชาร์จเร่งด่วน 45% ภายในเวลา 30 นาที การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของนาฬิกาทั้งสองรุ่นผ่านระบบ Bluetooth 5.3, Wi-Fi, GPS, NFC (และมีรุ่น 4G ให้เลือก)

  • ราคาจำหน่าย Galaxy Watch 6 แบ่งตามขนาดหน้าปัด

รุ่นหน้าปัด 40 มม. Bluetooth ราคา 9,900 บาท

รุ่นหน้าปัด 44 มม. Bluetooth ราคา 11,900 บาท

  • ราคาจำหน่าย Galaxy Watch 6 แบ่งตามขนาดหน้าปัดเช่นเดียวกัน

รุ่นหน้าปัด 43 มม. Bluetooth ราคา 13,900 บาท

รุ่นหน้าปัด 43 มม. LTE ราคา 15,900 บาท

รุ่นหน้าปัด 47 มม. Bluetooth ราคา 14,900 บาท

รุ่นหน้าปัด 47 มม. LTE ราคา 16,900 บาท

และนี่ก็คือ Galaxy Watch 6  และ Watch 6 Classic ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจกันทุกคน หลังจากที่ได้อ่านจบไป ใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตังค์กันไว้เลย เพราะสินค้าจะพร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This