แนะนำ OnePlus Buds Pro สุดยอดหูฟัง True Wireless พรีเมียมรุ่นแรกจาก OnePlus

Must Read

สวัสดีคอไอที และคนที่กำลังอยากได้หูฟังใหม่ทุกคน วันนี้เราจะขอแนะนำให้คุณได้รู้จัก OnePlus Buds Pro สุดยอดหูฟัง True Wireless พรีเมียมรุ่นแรกจาก OnePlus วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาสุดคุ้ม 4,999 บาท ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดกันเล้ยย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ OnePlus Buds Pro ได้ดังนี้

  • OnePlus Buds Pro ให้คุณออกแบบการฟังในแบบของตัวเอง ผ่าน OnePlus Audio ID ใช้งานการตั้งค่าเสียงต่าง ๆ ได้อย่างละเอียดตามต้องการ
  • มี Zen Mode Air ที่มีตัวเลือกเสียงที่ผ่อนคลายถึง 5 แบบ สร้างบรรยากาศผ่อนคลายขณะทำงาน
  • ชูเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ Smart Adaptive Noise Cancellation สามารถบล็อคเสียงภายนอกได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบล
  • Calibrated Voice Isolation ให้คุณพูดคุยโทรศัพท์ได้แบบชัดเจน ไร้กังวล แยกเสียงรบกวนได้แม่นยำ
  • การเชื่อมต่อ Bluetooth 2 ค่าความหน่วงต่ำ Ultra-Low Latency เพียง 94ms
  • มีไดร์เวอร์ไดนามิกขนาดใหญ่ 11 มม. ให้เสียงทุ้มนุ่มลึก รองรับระบบเสียง Dolby Atmos และยังรองรับ LHDC
  • มาตรฐานป้องกันน้ำและฝุ่น IP55
  • อัพเกรดความอึดของแบตเตอรี่ด้วยอายุการใช้งานยาวนานถึง 38 ชั่วโมง
  • ตัวเคสยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย และ Warp Charge 10 นาที ใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าสำหรับผู้ใช้งาน
  • OnePlus Buds Pro หูฟังไร้สายแบบ In-ear ดีไซน์โค้งมนรับน้ำหนักได้พอดี มอบความสบายเมื่อสวมใส่ ด้วยปลายซิลิโคนที่มีให้เลือก 3 ขนาด เพื่อความพอดีระดับเฟิร์สคลาส บริเวณหูฟังด้านบนใช้พื้นผิวแบบด้าน โค้งมนออกแบบป้องกันเหงื่อและฝุ่นได้ดียิ่งขึ้น
  • ส่วนบริเวณก้านที่เป็นส่วนควบคุมฟังค์ชั่นต่าง ๆ ใช้กระบวนการเคลือบด้วยเลเซอร์ NCL ล้ำสมัยให้พื้นผิวแบบโลหะสีเงินผิวแวววาวหรูหรา มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือสีขาว Glossy White และสีดำ Matte Black

และนี่ก็คือ OnePlus Buds Pro ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ใครสนใจก็เตรียมตังค์กันไว้ได้เลย เพราะสินค้าวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แล้วในราคา 4,999 บาท สามารถหาซื้อและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ ได้ที่ Shopee และ Lazada

รายละเอียดเพิ่มเติมช่องทาง Shopee : OnePlus official store  

รายละเอียดเพิ่มเติมช่องทาง Lazada : OnePlus Thailand  

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This