แบตเตอรี่ iPhone หมดเร็ว หลังจากอัพเดท iOS 15.4 ไม่น่าใช่ประเด็นที่เป็นปัญหา

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอโฟนทุกคน วันนี้เรามีข่าวที่น่าสนใจจะมาแจ้งให้ทราบว่า ฝ่ายสนับสนุนของ Apple บอกว่าปัญหาแบตเตอรี่ iPhone หมดเร็ว หลังจากอัพเดท iOS 15.4 เป็นเรื่องปกติ ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • ผู้ใช้ iPhone หลายราย ต่างก็พบปัญหาแบตเตอรี่หมดเร็ว หลังจากอัพเดทระบบปฏิบัติการมาเป็น iOS 15.4 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด โดยมีเจ้าของ iPhone 11 รายหนึ่งที่อ้างว่าอายุการใช้งานแบตเตอรี่ลดลงอย่างน่าตกใจหลังจากติดตั้ง iOS 15.4 ซึ่งทำให้แบตเตอรี่หมดลงตั้งแต่ช่วงเที่ยง จากปกติสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน
  • ผู้ใช้งานรายหนึ่งได้แจ้งปัญหาแบตเตอรี่หมดเร็ว หลังจากอัพเดทระบบปฏิบัติการมาเป็น iOS 15.4 ผ่านทางบัญชี Twitter @AppleSupport ซึ่งเป็นฝ่ายสนับสนุนหรือช่วยเหลือผู้ใช้งานของ Apple แต่ผู้ใช้งานอาจไม่ชอบคำตอบนี้เท่าไรนัก
  • ฝ่ายสนับสนุนของ Apple ยอมรับว่าปัญหาแบตเตอรี่หมดเร็ว ถือเป็นเรื่องปกติ โดยแอปพลิเคชั่นและฟีเจอร์ต่างๆ จะต้องใช้เวลา 48 ชั่วโมง หลังจากอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ เพื่อปรับตัว ให้เข้ากับซอฟต์แวร์ พร้อมแนะนำให้ส่งข้อความหาแอดมินโดยตรงเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม
  • กรณีที่ผู้ใช้งานไม่พอใจกับคำตอบที่ได้ Apple ยังโพสต์ลิงก์ไปยังหน้าเว็บไซต์ Maximizing Battery Life and Lifespan ของ Apple ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการยืดระยะเวลาการใช้งานและอายุแบตเตอรี่ แต่ที่น่าแปลกใจก็คือ คำแนะนำแรก ระบุว่า ให้อัพเดทซอฟต์แวร์เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ซึ่งดูเหมือนไม่ได้ช่วยอะไร
  • อย่างไรก็ตาม Apple ยังมีคำแนะนำอื่นๆ ที่อาจพอช่วยได้ อย่างเช่น การปรับความสว่างหน้าจอโดยอัตโนมัติ เพียงเข้าไปที่ Settings > Accessibility แตะ Display & Text Size แล้วเปิด Auto-Brightness นอกจากนี้ ยังมี Low Power Mode ให้เปิดใช้งานได้ด้วย

และนี่ก็คือเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับไอโฟนรุ่นใหม่ที่ใช้ iOS 15.4 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ชาวไอโฟนทุกคน และหากมีเรื่องราวดีๆ เช่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This