แว่นตา AR/VR ของ Apple อาจเปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายน ปีนี้

Must Read

ที่ผ่านมาแว่นตา AR/VR ของบริษัทแอปเปิ้ลเจ้าแห่งเทคโนโลยีด้านไอทีของโลกได้รับความสนใจมากว่าจะเปิดตัวออกมาในลักษณะใด ซึ่งนั่นก็ทำให้ในช่วงเวลา 1-2 ปี ที่ผ่านมาข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับแผนการเปิดตัวแว่นตา AR/VR ของบริษัท แอปเปิล (Apple) และแล้วล่าสุดมีกระแสข่าวลือออกมาอย่างหนาหูเหลือเกินว่าว่าบริษัทอาจเปิดตัวแว่นตา AR/VR รุ่นใหม่ภายในงาน Apple WWDC ที่เตรียมจัดขึ้นในมิถุนายนนี้ ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามอ่านกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • เมื่อไม่นานมานี้ Chi Kuo กูรูชื่อดังที่มีความเชี่ยวชาญด้านการคาดการณ์เทคโนโลยีที่จะเปิดตัวของค่ายแอปเปิ้ลเบอร์ต้นๆ ของโลกได้ออกมาคาดการณ์เกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวแว่น AR/VR ของค่ายว่าน่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

  • โดยเขามองว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โลกเสมือนที่มีกลุ่มผู้ใช้งานต้องการที่จะใช้มากขึ้น

  • เพราะปัจจุบันบริษัทเทคโนโลยีหลายแห่งเริ่มให้ความสนใจแว่นตา AR/VR เช่น โซนี่ (Sony) และเมตา (Meta) ที่เริ่มวางจำหน่ายแว่นตาเสมือนจริงมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แม้จะไม่ได้รับความนิยมสูงสุด

  • แต่มันก็ไม่ใช่ว่าการปล่อยผลิตภัณฑ์โลกเสมือนจริงของแอปเปิ้ลออกมาในช่วงนี้จะทำให้บริษัทล้มเหลวด้านยอดขาย เพราะยังมีผู้ใช้งานบางส่วนที่เริ่มคุ้นชินกับการเชื่อมต่อผ่านแว่นตาเสมือนจริง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม

  • นอกจากนี้รายละเอียดข่าวลือยังระบุอีกว่าชุดแว่นตา AR/VR ที่จะทำการเปิดตัวรองรับการแสดงผลแบบ 4K micro-OLED ความละเอียดสูง ติดตั้งกล้องบันทึกภาพหลายสิบตัวรอบทิศทางของผู้สวมใส่แว่นตา รวมไปถึงเทคโนโลยีที่ใช้ตรวจสอบการแสดงออกทางสีหน้า

  • โดยแว่นตา AR/VR ของ Apple จะมีน้ำหนักเบา สวมใส่ง่าย ติดตั้งแบตเตอรี่ภายนอก และมีซอฟต์แวร์เชื่อมการติดต่อสื่อสาร

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับแว่นตา AR/VR ของแอปเปิ้ลที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียง ข้อสันนิษฐานจากนักวิเคราะห์สินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัท แอปเปิล (Apple) ยังไม่มีการแถลงการณ์หรือรายงานจากบริษัทแต่อย่างใด ใครสนใจก็คงต้องรอการยืนยันที่แน่ชัดจากทางบริษัทต่อไป

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This