แหล่งข่าววงในเผย สมาร์ทโฟน realme GT2 Pro จะมาพร้อมความจุภายในตัวสูงสุด 1TB

Must Read

สวัสดีคอไอที สาวกค่ายเรียลมี และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน realme GT2 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวจะมีความจุในตัวสูงสุด 1TB อ้างอิงจากภาพหลุดเครื่องจริง ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน realme GT2 Pro ได้ดังนี้

  • ล่าสุดทาง realme ก็ได้ยืนยันแล้วว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ realme GT2 Pro จะมาพร้อมชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 และล่าสุดมีภาพหลุดเครื่องจริงถูกแชร์ออกมาในโลกออนไลน์แล้ว
  • น่าเสียดายที่ภาพหลุดเครื่องจริงของ realme GT2 Pro ไม่ได้แสดงให้เห็นการออกแบบที่ชัดเจน เนื่องจากถูกสวมเคสอย่างมิดชิดเพื่อปิดบังดีไซน์
  • แต่ภาพหน้าจอก็ช่วยยืนยันว่าเรือธงรุ่นใหม่ของ realme ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 มีความจำ RAM 12GB จับคู่กับ ROM 1TB และทำงานบนพื้นฐาน Android 12
  • ซึ่งก่อนหน้านี้ realme GT2 Pro ถูกลือว่า จะมาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ความละเอียด Full HD+ ขนาด 51 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz กล้องเซลฟี่ 32 ล้านพิกเซล กล้องตัวหลัก 50 ล้านพิกเซล มีระบบกันสั่น OIS วางคู่กับกล้อง Ultra Wide และ กล้อง Telephoto ทำงานบนพื้นฐาน Android 12 ครอบทับด้วย realme UI 3.0 ความจำ RAM แบบ LPDDR5 ที่เก็บข้อมูลแบบ UFS 3.1

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน realme GT2 Pro ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคนที่กำลังมองหามือถือใหม่ และสาวกเรียลมีทุกคน หลังจากที่ได้อ่านจบไป ใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย เพราะคาดว่าสินค้าจะได้รับการเปิดตัวเร็วๆ นี้

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This