แหล่งข่าวเผย สมาร์ทโฟน realme GT 2 Pro จะมาพร้อมชิป Snapdragon 898 ชาร์จเร็ว 12

Must Read

สวัสดีคอไอที และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ทุกคน วันนี้เราจะขอแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักสมาร์ทโฟน realme GT 2 Pro ที่จะมาพร้อมชิป Snapdragon 898 ชาร์จเร็ว 125W ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เลย

สรุปอัพเดทล่าสุดของสมาร์ทโฟน realme GT 2 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวได้ดังนี้

  • ล่าสุดแหล่งข่าวในจีนอ้างว่า realme กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่ ซึ่งคาดว่าจะใช้ชื่อ realme GT 2 Pro โดยมีรหัสรุ่น RMX3301 และมีจุดเด่นที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 125W
  • ขณะที่ Madhav Sheth ซีอีโอของ realme ก็เคยเปิดเผยว่าบริษัทฯ มีแผนเปิดตัวเรือธงระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ใน GT Series โดยมาพร้อม 125W UltraDart
  • realme GT 2 Pro ยังถูกอ้างว่า จะได้รับชิปประมวลผลรุ่นใหม่ Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 หรือ Snapdragon 898 ทำงานบนพื้นฐาน Android 12 ครอบทับด้วย realme UI 3.0 ความจำ RAM แบบ LPDDR5 ที่เก็บข้อมูลแบบ UFS 3.1
  • และคาดว่า realme GT 2 Pro จะมาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ความละเอียด Full HD+ ขนาด 51 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz กล้องเซลฟี่ 32 ล้านพิกเซล กล้องตัวหลัก 50 ล้านพิกเซล มีระบบกันสั่น OIS วางคู่กับกล้อง Ultra Wide และ กล้อง Telephoto

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน realme GT 2 Pro ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอที และสาวกเรียลมีทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดที่เกี่ยวข้องกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This