แอมเพิล โซลูชันส์ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ในงานอิเล็กทรอนิกา ไชน่า 2023

Must Read

@Advertorial
@Advertorial
ลงโฆษณาสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบของบทความประกอบรุปภาพหรือวิดีโอสื่อต่างๆ

อิเล็กทรอนิกา ไชน่า 2023 (Electronica China 2023) เป็นงานอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดในปีนี้ งานนี้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่หลังจากหายหน้าหายตาตั้งแต่ปี 2562 งานจัดขึ้นที่เวทีกลางในวันที่ 11-13 กรกฎาคม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมแห่งชาติในเซี่ยงไฮ้ เป็นโอกาสที่บริษัทอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศจะมาร่วมกันแลกเปลี่ยนเรื่องราวด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างตื่นเต้น

ในงาน Electronica China นี้ เป็นครั้งแรกที่แอมเพิล โซลูชันส์ (Ample Solutions) มีส่วนร่วมอย่างใหญ่โต พร้อมบูธที่มี 2 ชั้นที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,600 ตารางฟุต การออกแบบบูธถูกคำนึงถึงความสะดวกสบายและความสวยงามแบบยุคใหม่ที่เข้ากับองค์ประกอบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ชั้นแรกจัดแสดงหน้าจอที่น่าสนใจในพื้นที่เปิดโล่ง เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมสามารถชมเสน่ห์ของผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน ชั้นสองเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่มีห้องประชุมหลายห้องที่ให้การสนทนาแบบเจาะลึก

เจสัน ฟ่าน (Jason Fan) ซีอีโอของแอมเพิล โซลูชันส์ ได้กล่าวถึงประสบการณ์อันพิเศษที่งานอิเล็กทรอนิกา ไชน่า 2023 ที่เป็นเหตุการณ์ที่สำคัญและมีความคุณค่าอย่างมากสำหรับแอมเพิล โซลูชันส์ ที่ได้รับโอกาสเสนอเวทีที่มีความสำคัญให้กับอุตสาหกรรม และสามารถเข้าชิงโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์กับพันธมิตรที่มีอยู่ นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงโซลูชันซัพพลายเชนของแอมเพิล โซลูชันส์ ที่เน้นสิ่งแวดล้อมและการส่งเสริมอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืนมากขึ้น

การจัดแสดงระดับชั้นนำของแอมเพิล โซลูชันส์ ได้ทำนายความสำคัญของโซลูชันซัพพลายเชนที่ล้ำสมัยโดยเน้นความสามารถในการรับประกันคุณภาพระดับโลก และได้เสนอโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมได้เห็นกระบวนการในห้องแล็บที่ทำการสาธิตการตรวจสอบคุณภาพแบบสด ๆ ด้วยกล้องจุลทรรศน์ที่ล้ำสมัย ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นนี้ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของแอมเพิล โซลูชันส์ ในการรักษามาตรฐานคุณภาพที่เหนือกว่าในอุตสาหกรรม

นอกจากการส่งเสริมการประชุมทางธุรกิจที่สำคัญแล้ว แอมเพิล โซลูชันส์ ได้สร้างความตื่นเต้นด้วยการจับรางวัลผู้โชคดีที่งานอีกด้วย ผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสเสี่ยงโชคเพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย เช่น iPhone 14s และ Tesla Model 3 ซึ่งสร้างความสนุกสนานและชีวิตชีวาที่น่าตื่นเต้นตลอดทั้งงาน ความสำเร็จที่แอมเพิล โซลูชันส์ ได้รับที่งานอิเล็กทรอนิกา ไชน่า 2023 ยังระบุถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะเป็นผู้เลิศในด้านการให้บริการที่ให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และยืนหยัดในฐานะผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ชั้นหนึ่งของเอเชีย

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This