โปรฯ ดี เดือน 11 กับ iPhone 11 จาก Dtac มีราคาเริ่มต้นเพียง 10,700 บาท

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอโฟนทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ตอนนี้ iPhone 11 จาก Dtac มีราคาเริ่มต้นเพียง 10,700 บาท ให้ผ่อน 0% นาน 24 เดือน หมดเขต 30 พฤศจิกายนนี้ ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันเล้ยย

สรุปรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • Dtac มอบข้อเสนอพิเศษกับ iPhone 11 ให้คุณสามารถเป็นเจ้าของ iPhone 11 ในราคาเริ่มต้นเพียง 10,700 บาท (รุ่น 64GB) สามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน และยังให้ส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับอุปกรณ์เสริมของ Apple ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564
  • iPhone 11 (64GB) ราคาเริ่มต้นเพียง 10,700 บาท สำหรับผู้ใช้บริการรายเดือนของ Dtac ที่มีอายุการใช้งานนาน 12 เดือนขึ้นไป ที่มีหรือสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,499 บาทต่อเดือน พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,000 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) โดยค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 100 บาท นาน 10 เดือน
  • สำหรับการผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน เฉพาะเจ้าของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ส่วนผู้ถือบัตรเครดิต กสิกรไทย กรุงไทย กรุงเทพ กรุงศรี สามารถผ่อน 0% นาน 6 หรือ 10 เดือน

และนี่ก็คือโปรโมชั่นดีๆ จาก Dtac ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจกันนะครับ สำหรับใครที่สนใจก็รีบๆ กันเลย ก่อนที่จะหมดโปรฯ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This