ไอออน วาย พลัส รถยนต์ไฟฟ้าจีน บุกตลาด EV ไทย

Must Read

@Advertorial
@Advertorial
ลงโฆษณาสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบของบทความประกอบรุปภาพหรือวิดีโอสื่อต่างๆ

จีเอซี ไอออน (GAC AION) เตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ ไอออน วาย พลัส (AION Y Plus) โดยบริษัท กว่างโจว ออโตโมบิล กรุ๊ป (GAC) เพื่อเข้าสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ด้วยสมรรถนะที่อัพเกรดและดีเยี่ยมขึ้น ร่วมกับความสวยงามและความทันสมัย รถยนต์ไฟฟ้าเชิงสปอร์ต ไอออน วาย พลัส จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ที่ทันสมัยและมีสมรรถนะที่ดี

รถยนต์ ไอออน วาย พลัส มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ทันสมัยและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น มอเตอร์ที่ออกแบบใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของพลังงาน และระยะการขับขี่ที่ยาวนานขึ้น รวมถึงห้องโดยสารที่กว้างขวางที่สามารถใช้เป็นเลาจน์และศูนย์รวมความบันเทิงส่วนตัวได้

ไอออน วาย พลัส เป็นรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพในการขับขี่และสะดวกสบายสำหรับการเดินทางไกล ๆ ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยหรือการใช้งานในเมือง เบาะคู่หน้ายังสามารถพับลงเพื่อใช้เป็นที่นอนขนาดใหญ่ได้ และมีหน้าจอทัชสกรีนใหญ่ที่รองรับแอปหลากหลาย เพื่อความสบายของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

เมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ไฟฟ้าอื่น ๆ บนตลาด ไอออน วาย พลัส ได้รับความนิยมและมียอดขายที่มั่นคง เป็นผลมาจากคุณภาพและความน่าเชื่อถือของรถยนต์นี้ ในช่วง 7 เดือนแรกของปี 2566 ได้มีการขายถึง 109,824 คัน แสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือของรถยนต์ไฟฟ้าคุ้มค่าที่เหมาะสมกับผู้ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความประหยัดพลังงาน

นอกจากนี้ บริษัทยังบันทึกผลการขายที่เติบโตอย่างมหาศาลในปี 2566 ด้วยอัตราการเติบโตสูงถึง 104% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้ ทำให้บริษัทเป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่ขายดีที่สุดอันดับสองในประเทศจีนและอันดับสามของโลก กับยอดขายที่ถึง 254,361 คัน ในช่วงเดือนมกราคมถึงกรกฎาคม

ไอออน วาย พลัส รถยนต์ไฟฟ้าจีน บุกตลาด EV ไทย

รถยนต์ไฟฟ้า ไอออน วาย พลัส จำนวน 100 คันที่เข้ามาในประเทศไทย ได้รับการอนุญาตจากกรมการขนส่งทางบก และได้รับการประเมินว่าเป็นรถยนต์ที่สอดคล้องกับมาตรฐานและข้อบังคับ ทั้งด้านสมรรถนะ ความปลอดภัย และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงการเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในอนาคตของบริษัทในประเทศไทย

ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือประเทศไทยในการลดคาร์บอนจากการคมนาคมขนส่ง และดำเนินโครงการด้านการขนส่งในเมืองที่ยั่งยืน ไอออนได้จับมือเป็นพันธมิตรกับผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำแห่งหนึ่งในประเทศ เพื่อจัดหารถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม อเนกประสงค์ และคุ้มราคา โดยมีเป้าหมายในการมอบประสบการณ์การเดินทางด้วยรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ให้แก่ลูกค้าชาวไทย

ไอออน วาย พลัส รถยนต์ไฟฟ้าจีน บุกตลาด EV ไทย

นอกจากนี้ ในฐานะผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าระดับแนวหน้าที่เป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ความสามารถในการผลิตของไอออนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากเจ้าหน้าที่รัฐบาลและผู้นำทางธุรกิจของไทยที่ได้เยี่ยมชมโรงงานอัจฉริยะของบริษัทเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ในภายภาคหน้า ไอออนจะเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนว่าจะผลิตรถในประเทศไทย ตลอดจนขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์และเครือข่ายการจัดจำหน่ายในประเทศไทยและที่อื่น ๆ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ใช้ชีวิตอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ด้วยความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ไอออนจะเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อช่วยเหลือประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคให้เปลี่ยนผ่านพลังงานได้อย่างรวดเร็ว ด้วยรถยนต์ไฟฟ้าที่สะอาด ทรงพลัง และเชื่อถือได้มากขึ้น เพื่อสร้างอนาคตคาร์บอนต่ำสำหรับทุกคนต่อไป

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This