2020 Honda Jazz ใหม่ที่ไม่เข้ามาจำหน่ายในไทยประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในญี่ปุ่นด้วยยอดจองกว่าสามหมื่นคันในเดือนเดียว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับข่าวความเคลื่อนไหวในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวที่น่าสนใจจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบว่ารถยนต์ 2020 Honda Jazz ใหม่ที่คนไทยไม่มีโอกาสใช้กวาดยอดจองในญี่ปุ่น 3.1 หมื่นคันในเดือนเดียว 

Honda Motor ประกาศยอดจองรถซับคอมแพ็กต์รุ่นยอดฮิต 2020 Honda Fit หรือ Jazz เจนเนอเรชั่นใหม่พุ่งทะลุเป้าหมายอย่างน่าพึงพอใจในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสามารถสรุปได้ดังนี้ 

1. หลังจากออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในแดนอาทิตย์อุทัยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Fit รุ่นใหม่กวาดยอดจองได้มากกว่า 31,000 คัน

2. ซึ่งยอดการจองนี้เหนือกว่าเป้าหมายที่วางไว้ที่ 10,000 คันไปกว่า 3 เท่าตัว โดยรุ่นไฮบริด e:HEV ได้รับความนิยมสูงสุด

3. สัดส่วนยอดขายของ Fit ใหม่แบ่งตามรุ่นย่อยได้ดังนี้ รุ่น Basic 19% รุ่น Home 47% รุ่น Ness: 6% รุ่น Crosstar 14% และรุ่น Luxe 14%

4. All-New Fit หรือ Jazz ใหม่เจนเนอเรชั่นที่ 4 เปิดตัวสู่สาธารณชนครั้งแรกที่งาน 2019 โตเกียว มอเตอร์โชว์ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

5. ดีไซน์ภายนอกรถรุ่นนี้มาพร้อมรูปทรงน่ารักน่าชัง และภายในห้องโดยสารแบบมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ 

และนี่ก็คือข่าวความสำเร็จของแจ๊สใหม่ในประเทศญี่ปุ่นที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ดีไซน์เช่นนี้อาจจะไม่ถูกใจลูกค้าชาวไทยเพราะ Honda ตัดสินใจว่าจะไม่จัดจำหน่าย Jazz เวอร์ชั่นนี้ในบ้านเรา มีรายงานว่า Jazz จะถูกแทนที่ด้วย City Hatchback ที่ถอดแบบหน้าตามาจาก City รุ่นสแตนดาร์ดซีดานนั่นเอง   

ที่มา: เว็บไซต์ Wapcar.my

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This