2021 Geely Binyue Pro รถยนต์ SUV จีนสุดหรูที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ สปอร์ตกว่าเดิม

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า รถยนต์ 2021 Geely Binyue Pro เตรียมเข้าตลาดจีนในเดือนหน้าแล้ว ซึ่งมันจะน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ตามมาดูกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ 2021 Geely Binyue Pro ได้ดังนี้

  • รถยนต์ 2021 Geely Binyue Pro ได้รับการปรับโฉมใหม่ โดยรุ่นดั้งเดิมของ SUV ขนาดกะทัดรัดในพิกัด B:Segment ในตลาดประเทศจีน ที่นับว่ามีการอัพเดทถี่มากๆ รุ่นหนึ่ง
  • 2021 Geely Binyue Pro เป็นรุ่นอัพเกรดใหม่ซึ่งเน้นไปที่งานออกแบบภายนอกที่ช่วยยกระดับให้ตัวรถดูเป็น SUV ที่มีความสปอร์ตมากขึ้น โดยมีการปรับปรุงทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร เริ่มจากกระจังหน้าแบบรังผึ้งใหม่ที่มาแทนที่การออกแบบของรุ่นที่อยู่ในตลาดปัจจุบัน และด้านล่างเป็นส่วนสีเทาของ Fascia ด้านหน้าที่แตกต่างจากส่วนอื่นๆ มากขึ้น
  • ไฟหน้ามีรูปร่างคล้ายกับของรุ่นก่อนการปรับโฉม แม้ว่าสิ่งเหล่านี้ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพในการให้ความสว่างที่มากกว่าเดิม พร้อมทั้งคุณสมบัติใหม่ที่สามารถตั้งค่าการแสดงผลเมื่อปลดล็อกตัวรถ ที่มีให้เลือกใช้งานมากกว่าเดิม
  • การเลือกใช้สีสันในรุ่นใหม่นั้นจะให้อารมณ์ความเป็นสปอร์ตด้วยชุดตัวถังสีทูโทนหลังคาดำ โดยจะมีชุดสีใหม่ทั้งสิ้น 5 สี ประกอบไปด้วย สีเหลือง สีแดง สีขาว สีบรอนซ์น้ำเงินและสีดำ โดยทุกสีจะได้รับปอยเลอร์ท้ายแบบคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมสัญลักษณ์ตัว S สีเดียวกับตัวรถ
  • อุปกรณ์ใหม่สำหรับตัวรถใหม่นั้นจะมาพร้อมกับขอบล้อใหม่ขนาด 18 นิ้ว พร้อมกับยางขนาด 215/55 โดยลวดลายของล้อนั้นจะมีความแตกต่างกันในแต่ล่ะเกรดและสีของตัวถัง โดยจะมีถึงสามรูปแบบ จับคู่กับคาลิปเปอร์เบรกสีแดง เสริมความสปอร์ตแบบขั้นสุด
  • ในส่วนของห้องโดยสารนั้น จะมีความใกล้เคียงกับรุ่นปัจจุบัน แต่จะมีการปรับขนาดหน้าจอ Infotainment screen ใหม่ที่ใหญ่ขึ้นจากขนาด 10.25 นิ้ว ไปเป็น 12.3 นิ้ว รองรับระบบสัมผัสที่มีรายละเอียดที่ดีกว่าเดิม พร้อมกับหน้าจอแสดงผลส่วนคนขับใหม่ในรูปแบบของจอสีแบบ TFT ดิจิตอลเต็มรูปแบบ
  • เบาะภายในที่มีรูปแบบทูโทน โดยมีสีดำตัดกับสีเบาะที่เหมือนกับสีตัวถังรถ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่ผลิตจากหนังสังเคราะห์แบบทูโทน คันเกียร์ใหม่ พร้อมกับหลังคาซันรูฟแบบพาโนราม่า ที่ช่วยเปิดรับแสงธรรมชาติทำให้ห้องโดยสารดูโปร่งสบายกว่าเดิม
  • อีกทั้งยังมีระบบแสดงแสงสว่างแบบ Ambint Light ภายในห้องโดยสารที่สามารถเปลี่ยนสีได้มากถึง 72 สี ซึ่งรวมถึงโหมดที่สามารถปรับให้เข้ากับโหมดการขับขี่ ความเร็วของรถ จังหวะของดนตรีที่กำลังเล่นและอื่นๆ
  • ในส่วนของขุมกำลังนั้น 2021 Geely Binyue Pro จะมีตัวเลือกเครื่องยนต์ 2 ขนาด ประกอบไปด้วย เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.4 ลิตร สี่ลูกสูบเทอร์โบ ให้กำลัง 141 แรงม้า (PS) ที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 235 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบสามลูกสูบขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุด 255 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT แบบ 8 สปีด และระบบขับเคลื่อนแบบ FWD
  • สำหรับการจำหน่ายนั้น 2021 Geely Binyue Pro จะเปิดทำการจองล่วงหน้าในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ และจะมีการส่งมอบตัวรถล็อตแรกภายในเดือนพฤศจิกายน 2021 นี้
  • ส่วนตลาดต่างประเทศนั้น จะเป็นการแชร์แพลตฟอร์มไปยัง Porton X50 ที่มีการผลิตและจำหน่ายในประเทศมาเลเซีย ส่วนประเทศไทยนั้นยังไม่มีแผนการนำเข้าอย่างเป็นทางการในตอนนี้

และนี่ก็คือรถยนต์ 2021 Geely Binyue Pro ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจสำหรับคอยานยนต์ทุกคน แต่ก็อย่างว่า เป็นที่น่าเสียดายจริงๆ ที่มันไม่ถูกนำเข้ามาทำตลาดในบ้านเรา

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This