2021 Toyota Mirai ใหม่ คือชีพรถยนต์พลังไฮโดรเจนกลับมาอีกครั้ง !!

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมาชมภาพของรถยนต์ 2021 Toyota Mirai Modellista รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่มีการปล่อยภาพตัวจริงอย่างเป็นทางการของรถยนต์ตัวนี้ออกมาแล้ว พร้อมข้อมูลที่น่าสนใจ ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ 2021 Toyota Mirai Modellista ได้ดังนี้

  1. 2021 Toyota Mirai ตัวนี้มาพร้อมกับความเพียวลม ปราดเปรียว และดูเป็นรถที่ให้ความสปอร์ตที่สูงขึ้นได้รับการปรับปรุงโดยแผนก Modellista ของ Toyota
  2. Toyota Mirai นั้นเป็นรถยนต์พลังงานไฮโตรเจน แต่ข้อเสียของรุ่นก่อนหน้าคือรูปร่างที่ดูเทอะทะไม่คล่องตัวไปหน่อย แต่โฉมใหม่ที่นับว่าเป็นเจนท์สองนั้นเห็นได้ชัดเจนว่ารูปทรงปราดเปรียวเพรียวลมขึ้นกว่าเดิมมาก
  3. การเปลี่ยนแปลงภายนอกที่เห็นได้ชัดประกอบด้วย สปลิตเตอร์หน้าแบบใหม่ สเกิร์ตข้างแบบอัพเกรดและอุปกรณ์ตกแต่งที่มือจับประตูและกระจกมองข้าง ด้านหลังได้รับการตกแต่งเป็นชุดชิ้นส่วนที่ละเอียดอ่อนประณีตขึ้น
  4. ขุมกำลังของรถยนต์รุ่นนี้ยังคงเป็นเครื่องยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฮโดรเจน อย่างไรก็ดี รถยนต์รุ่นนี้ยังไม่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เมื่อเทียบกับรถยนต์ไฟฟ้า เพราะสถานีให้บริการไฮโดรเจนยังมีน้อยอยู่
  5. จากการทดสอบพบว่าอัตราสิ้นเปลืองของเชื้อเพลิงไฮโตรเจนหนึ่งถังจะสามารถวิ่งได้ 406 ไมล์ (653 กม.) ตามการทดสอบในรูปแบบของ JC08 ของประเทศญี่ปุ่น

และนี่ก็คือรถยนต์ 2021 Toyota Mirai ที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักในครั้งนี้ โดยรถยนต์รุ่นนี้มีกำหนดการจำหน่ายในตลาดอเมริกาในเดือนธันวาคมนี้  ส่วนในไทยนั้นยังไม่เข้ามาแน่นอน

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This