2022 Ford Explorer ST และ New ST-Line รถยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่เปิดตัวแล้ว

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ และสาวกค่ายฟอร์ดทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า เร็วๆ นี้ฟอร์ดได้เปิดตัวรถยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่อย่าง 2022 Ford Explorer ST และ New ST-Line ในตลาดอเมริกาแล้ว ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ 2022 Ford Explorer ST และ New ST-Line ได้ดังนี้

  • สำหรับปี 2022 นั้น Ford ได้ขยับไปอีกขั้นกับการนำเสนอโมเดลประสิทธิภาพรุ่นใหม่อย่างเจ้า Ford Explorer ST-Line ที่มีรุ่นประสิทธิภาพที่เหนือกว่ารุ่นมาตรฐาน และรุ่นประสิทธิภาพสูงสุดอย่าง ST
  • โดยเจ้า 2022 Ford Explorer ST-Line นั้นจะมาพร้อมกับขุมกำลัง EcoBoost มาตรฐาน 3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 300 แรงม้า (HP) เชื่อมต่อด้วยระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 10 สปีด ระบบขับเคลื่อนแบบล้อหลัง RWD รวมไปถึงการตกแต่งพิเศษอย่างกระจังหน้ารมดำ พร้อมตราสัญลักษณ์ ST ปลายท่อไอเสียแบบคู่ ชุดล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้ว ไฟหน้าและไฟท้ายสีเข้ม
  • ในห้องโดยสาร Explorer ST-Line ใหม่จะมีระบบเสียง Bang & Olufsen 12 ลำโพงและพวงมาลัยปรับอุณหภูมิได้ ขณะที่ด้านเทคโนโลยีมีกล้อง 360 องศาและแท่นชาร์จไร้สาย กระจกมองหลังที่ปรับลดแสงอัตโนมัติและเบาะนั่งด้านหน้าแบบปรับอุณหภูมิได้ พรมปูพื้นแบบหรูหรา และไฟต้อนรับที่ประตูหน้าแสดงเครื่องหมาย ST ที่เป็นเอกลักษณ์
  • มาถึงตัวเลือกประสิทธิภาพสูงสุด Explorer ST จะมาพร้อมกับขุมกำลัง EcoBoost 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 563 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 10 สปีด ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง พร้อมกับตัวเลือกระบบขับเคลื่อนแบบ AWD โดยที่การตกแต่งภายนอกและภายในห้องโดยสารจะมีคุณสมบัติที่ไม่แตกต่างกับ Explorer ST-Line แต่อย่างใด
  • ในส่วนของระบบความปลอดภัยนั้น ทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับระบบ Ford Co-Pilot360 Assist+ ซึ่งจะมีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้ที่รองรับความสามารถ Stop&Go ระบบช่วยการเลี้ยวหลบหลีก และอื่นอีกมากมาย
  • โดยที่การวางตำแหน่งของโมเดลนั้น ST-Line จะอยู่ตรงกลางระหว่าง XLT และ Limited ทำให้ราคาจำหน่ายของมันนั้นจะเปิดตัวที่ถูกกว่ารุ่น Limited ถึง 7,570 ดอลลาร์ (252,623 บาท) และมีราคาที่ถูกกว่า Explorer Enthusiast ST ที่เปิดตัวไปในช่วงต้นปีประมาณ 2,575 ดอลล่าร์ (85,954 บาท) ส่วนราคาของ Explorer ST ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ

และนี่ก็คือรถยนต์ 2022 Ford Explorer ST และ New ST-Line ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบสำหรับคอยานยนต์ทุกคน ส่วนรถยนต์สองรุ่นนี้จะมีโอกาสได้เข้ามาทำตลาดในบ้านเราหรือไม่นั้น ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This