2022 Subaru BRZ ถูกเปิดทั้งราคาและสเปคออกมาแล้ว

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ และสาวกค่ายดาวลูกไก่ทุกคน วันนี้เราจะขอพาทุกท่านมาเปิดราคา และสเปคที่น่าสนใจของรถยนต์ 2022 Subaru BRZ ในตลาดอเมริกา ใครที่สนใจก็ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ 2022 Subaru BRZ ได้ดังนี้

  • จุดเด่นของเจ้า 2022 Subaru BRZ ก็คือขุมกำลัง Boxer 4 สูบแบบนอน ที่พ่วงมากับระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ซึ่งจะเป็นรูปแบบเดียวกับที่จะใช้งานใน Toyota 86 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้
  • ถึงแม้ว่าตัวรถจะใช้เครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนเหมือนกับรุ่นที่ผ่านมา แต่ในด้านประสิทธิภาพแล้ว ตัวรถรุ่นใหม่มีกำลังสูงสุดที่มากขึ้น และการออกแบบภายในห้องโดยสารที่สวยงามกว่าเดิม
  • ในส่วนของเกรดสำหรับ BRZ รุ่นใหม่นั้นจะแบ่งออกเป็นสองเกรดหลัก ประกอบไปด้วย Preium และ Limited
  • โดยในแต่ล่ะเกรดก็จะมีให้เลือกย่อยด้วยระบบส่งกำลังที่มีทั้งแบบธรรมดา 6 สปีดและ อัตโนมัติ 6 สปีด
  • โดยที่รุ่น Premium นั้นจะพร้อมกับเครื่องยนต์พื้นฐานและอุปกรณ์หลายๆอย่างที่เหมือนกับรุ่น Limited แต่จะมีความต่างที่รุ่น Premium ใช้วงล้อขนาด 17 นิ้ว หน้าจอแสดงผลส่วนคนขับขนาด 7 นิ้ว หน้าจอสาระบันเทิง Subaru Starlink ขนาด 8 นิ้ว แบบสัมผัส อุปกรณ์ปรับอากาศแบบ Dual-Zone ระบบไล่ฝ้าที่กระจกมองข้าง ระบบ Active Sound Control โดยที่รุ่น Premium 6 AT จะได้รับชุดความปลอดภัย Subaru EyeSight ขึ้นที่สูงกว่า
  • ในส่วนของเกรด Limited นั้นจะมาพร้อมกับวงล้ออัลลอยด์สีเทาด้านขนาด 18 นิ้ว พร้อมกับยาง Michelin Pilot Sport 4 ระบบช่วยรักษาช่องทางเดินรถ ระบบช่วยการเปลี่ยนเลนท์ ระบบตรวจจับจุดบอด (BSM) ระบบกล้องมองภาพด้านหลัง (RCTA) และชุดเบาะนั่งหนังสังเคราะห์ผสม Ultra Sede เป็นอุปกรณ์เสริมเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้น

ราคาของรถยนต์ 2022 Subaru BRZ

  • รุ่น Premium 6MT จะมีราคาจำหน่ายที่ 28,955 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 953,199 บาท
  • เกรด Premuim 6AT ราคา 30,555 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,005,871 บาท
  • เกรด Limited รุ่น 6MT ราคา 31,455 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,035,185 บาท
  • Limited 6AT ราคา 33,255 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,094,423 บาท ซึ่งจะมีค่าตัวในรุ่นเริ่มต้นที่ถูกกว่ารุ่นก่อนหน้าที่มีให้เลือกเพียงเกรดเดียวคือ Limited ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 29,745 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 978,908 บาท

และนี่ก็คือรถยนต์ 2022 Subaru BRZ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจสำหรับคอยานยนต์ทุกคนโดยมันได้เปิดให้มีการจองล่วงหน้าไปแล้ว และจะมีการส่งมอบล็อตแรกภายในปี 2021 หรืออย่างช้าในไตรมาสแรกของปี 2022  

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This