2023 Mansory-Bentley Bentayga Speed Feroza Edition หล่อเท่ไม่ซ้ำใคร

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ทุกคน ครั้งนี้เราจะพาคุณมาชมการเปิดตัวรถยนต์ 2023 Mansory-Bentley Bentayga Speed Feroza Edition ที่บอกเลยว่าสวยงามไม่ซ้ำใคร ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ 2023 Mansory-Bentley Bentayga Speed Feroza Edition ได้ดังนี้

  • นี่คือผลงานการตกแต่งโมเดลพิเศษระหว่าง Bentley ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอังกฤษและบริษัท Mansory ผู้เชี่ยวชาญการดัดแปลงรถยนต์ระดับ Hi-End สัญชาติเยอรมัน ที่ได้ทำการตกแต่งและดัดแปลงตัวรถ SUV ให้มีความแตกต่างออกไปจากโรงงาน ทั้งในด้านของรูปลักษณ์และประสิทธิภาพในการใช้งาน
  • 2023 Mansory-Bentley Bentayga Speed Feroza Edition จะใช้งานโมเดล Bentley Bentayga Speed เป็นพื้นฐาน โดยมีการปรับแต่งตัวถังด้วยชิ้นส่วน Aerocynamic ใหม่ ที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ประกอบไปด้วยสปลิตเตอร์ด้านหน้า ขอบช่องดักลมด้านข้าง กระจังหน้าใหม่ สปอยเลอร์หลังคู่ และดิฟฟิวเซอร์ที่โดดเด่น รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงระบบไอเสียใหม่ทั้งระบบ พร้อมกับงานออกแบบปลายท่อไอเสียแบบคู่สองฝั่ง ขอบล้อแบบหลายก้านขนาด 24 นิ้วสีดำ และชุดสีตัวถังใหม่สี Bright Turquoise
  • ในขณะที่ขุมกำลัง V8 ที่ติดตั้งมาจากโรงงานถูกเปลี่ยนใหม่ ให้เป็นเครื่องยนต์ W12 6.0 ลิตรเทอร์โบคู่ พร้อมกับการปรับจูนใหม่ด้วยการตั้งค่าเทอร์โบและกล่อง ECU รวมไปถึงระบบไอเสียใหม่ยกชุด ทำให้ได้กำลัง 888 แรงม้า (HP) และแรงบิด 1,250 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้นจากเดิมที่ทำได้ 626 แรงม้า (HP) กับอีก 900 นิวตันเมตร
  • การตั้งค่าเครื่องยนต์ใหม่นี้ทำให้ 2023 Mansory-Bentley Bentayga Speed Feroza Edition มีคุณสมบัติในการเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลา 5 วินาที และสามารถเร่งความเร็วสูงสุดได้ 323 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
  • ภายในห้องโดยสาร จะยังคงเห็นการใช้สี Bright Turquoise เกือบทุกส่วนภายในรวมถึงแผงหน้าปัด พรม คอนโซลกลาง เบาะนั่ง และแผงบุหลังคา ตกแต่งเสริมด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์และแผงโลหะไว้ตัดเลี่ยนจากสีที่ดูสดใสของห้องโดยสาร

Mansory ยังไม่มีการเปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการของ 2023 Mansory-Bentley Bentayga Speed Feroza Edition แต่เรามั่นใจได้เลยว่าการเปลี่ยนแปลงชุดใหญ่นี้ราคาต้องไม่เบาอย่างแน่นอน โดยทางผู้ดัดแปลงนั้นจะมีการเปิดราคาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ และได้ยื่นขอเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจในการปรับแต่งแต่ไม่ถูกใจสี Bright Turquoise โดยทางผู้ดัดแปลงจะมีตัวเลือกสีอื่นๆ ตามใจผู้ที่สนใจจะสั่งซื้อ และสามารถนำเอาสีที่ผู้ซื้อชื่นชอบมาปรับแต่งให้อีกต่างหาก

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This